Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy; Hương Tràm; Soobin Hoàng Sơn; Đức Phúc; Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Nơi Ấy

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Nguyễn Hải Phong

Có lắm lúc nắng chói quanh ta con đường hàng cây xanh lá. Những góc phố sớm tối đi qua thơm ngát quá... Những con đường thênh thang nắng vàng. Tháng năm nơi đây nhớ thương dịu dàng. Giờ mãi xa rồi xa vời vợi từ khi ta.

Những Giấc Mộng Dài

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Nhiều năm trôi qua,nơi căn phòng này. Đếm mãi những phút giây, hình dung em luôn nơi đây từng ngày, giữa trang giấy. Anh làm sao về lại hôm nào, em kề bên từng phút anh chiêm bao... Em đã đi thật sao...! Và thế.

Như Mùa Thu Qua

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Khi em vừa qua như con sông vui cùng gió. Lặng thầm như phiến lá úa còn ngoài sân. Thu vừa sang bên đời,anh vừa biết yêu em thật rồi. Vội vàng chi ngại thêm khoé mi. Sao em vừa qua trong anh luôn mênh mang niềm nhớ.

Nhắm Mắt

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong; MTV

Nhắm mắt, một ngày mệt nhoài trôi qua. Từng hình bóng cứ vỡ nát tôi vùi dần trong hoang mang. Nhắm mắt, nhiều người lại rời xa tôi. Có lẽ cứ nhắm mắt thế tôi như vô tình thêm. Cố thức giấc đi thôi. Nhận ra hôm nay tôi đây.

Nhà Là Nơi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Văn Mai Hương

Nhà là nơi bố đồng tình. Cùng con lao vào bếp. Mẹ vừa nếm đã tươi cười. Đồ ăn ngon được phết. La la.... Nhà là nơi cứ rộn ràng làm say mê nhà khác. Tính tình tang bố chơi đàn. Hòa theo con mẹ hát. La la... Bố.

Người Thành Phố (5 PM, 5 PM (Người Thành Phố))

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Tránh ra tránh ra. Xe xe cộ cộ. Nép vào nép vào. Now...now... Tránh ra tránh ra. Xe xe cộ cộ. Nép và nép vào. Now...now... Một chiều nhẹ nhàng bước chân đi lang thang. Rong choi cùng thành phố. Dòng người vội vàng cứ.

Ngồi Hát Đỡ Buồn

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Ở đây là đâu, cớ gì tôi buồn rầu? Chờ ai thật lâu, có gì sai từ đầu? Chuyện đáng xảy ra là gì, làm tôi buồn thêm nữa đi. Giờ tiếp tục hay rút lui hay là lặng im? Nhìn tôi mà xem, có gì vui ở đời? Phải chăng là em khiến.

Ngây Ngô

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đi bên em dưới mưa bay. Không ai nói yêu ai. Khi mùa đông rơi ướt vai Woo Woo. Sao tôi không nói yêu em. Em không nói yêu tôi. Giữ trong lòng vậy thôi vậy thôi. Đêm nay không có em tôi. Bên hiên tiếng mưa rơi. Nghe.

Nestea Song

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Thời tiết này, bực bội nhiều lắm đây. Về nhà là stress ngay, trời nắng chang chang là thế này. Làm gì xả nóng đây, một ngụm là ngất ngây, sảng khoái Nestea vậy. Phía bên kia, nắng chói chang, xe nhiều ghê ôi nhiều.

6 Pages<123456>