Yolo

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

1. Anh đừng như thế. Sao phải lặng lẽ riêng mình. Em đừng như thế. Đâu phải cô bé vô hình. Vứt hết nỗi ưu phiền. Những thứ đã không cần thiết phía sau lưng. You only live once. Vứt hết những e dè. Vấp ngã sẽ thêm mạnh mẽ,

Trọc

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Hôm nào bất thình lình soi gương một mình như vô tình. Trong hình tôi thật tình chưa ai bằng mình trông ưa nhìn. Đầu trọc lóc bóng loáng tôi trông thật ngầu. Vậy mà có lắm lúc bạn bè bảo nhau. Rằng tóc có mấy ai hay trọc.

Tồn Tại

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong

Khó là thế bao nhiêu năm qua tôi đi trên con đường này. Tôi vừa mệt nhoài và từ ngày ấy tôi thêm bao nhiêu điều hay. Nhiều người thì vội vàng đua chen lấy hết, tâm tư hoang mang. Và người thì nhẹ nhàng trao nhau yêu thương.

Thức Tỉnh

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Em là ai. Ngày nào em ngây dại. Ngày nào nước mắt rơi trên vai. Em mong qua đi hết đêm dài. Lau bờ mi, mềm lòng có ích chi. Mềm lòng để rồi đến khi. Đến khi em ngu ngơ nhận ra... Oh oh... Anh đi anh đâu nghĩ suy. Đang.

Thật, Hư

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

1. Em là ai? Tôi là ai? Anh là ai? Ta là ai? Thật hư ra sao thật hư ra sao? Em từ đâu? Tôi từ đâu? Anh từ đâu? Ta từ đâu? Thật hư ra sao thật hư ra sao? Đoán xem đâu là mơ đâu là mơ. Đừng mang tôi đi đừng mang tôi.

Taxi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Bé Triệu Vy; Thu Minh

Tik Tak Đồng hồ quay vòng. Tik Tak Rồi quay vòng. Tik Tak Đồng hồ quay vòng. Từng ngày, từng ngày bình thường. (x2). 1. Ôi không gian quanh đây. Bao người rộn ràng là thế đấy. Thôi cho tôi đi ngay. Rời xa nơi đây...

Tan Biến

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong; M4U; Duy Chính; Nguyễn Tuấn Linh; Nhóm M4U; Phương Triều

Khi sương tan mau chút ánh sáng nhạt màu, con đường xa khuất nhau. Từng ngày đợi chờ thêm bao nhiêu bỡ ngỡ, chắc có lẽ thôi mộng mơ. Bao năm qua đi cố giữ lấy được gì ? Thôi đành cay khóe mi... Hay là cơn mưa phương.

Ta Là

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; JustAtee; Clean Bandit

Lá vẫn còn xanh xanh ở trên cây. Nắng vẫn còn chen ngang qua khóm mây. Trái đất còn quay quay thật hăng say. Mà nơi đây như phố không người. Tháng tháng và năm năm mờ hơi sương. Tiếng hát mình mang theo về muôn phương. Mong.

Sẻ Chia Khoảnh Khắc

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; Các Ca Sĩ Khác

Hôm qua bên nhau nhẹ nhàng biết mấy. Hôm qua tôi hay hồn nhiên vu vơ suốt ngày. Rồi tình yêu đến rất gần, thời gian cũng trôi dần. Oh! Là ngày hôm qua. Cuộc sống này vốn đang vội vã. Trao nhau những vui buồn, phút giây.

Ở Nhà Một Mình (Home Alone)

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Khi chuông đồng hồ rung lên. Khi ngôi nhà kề bên nghe có tiếng rì rào, có tiếng nói ồn ào. Bao nhiêu muộn phiền âu lo, đêm qua một mình co ro cơn mưa rào. Anh ơi mau quay về đây thôi. Ngoài trời đang mưa rơi sao anh không.

6 Pages123456>