Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Hoàng Duyên; Ngô Kiến Huy; Đông Nhi; Chế Đình Cường; Nhật Tinh Anh; Hà Tiến Thành; Quang Vinh; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

Bờ Vai Dịu Dàng (Bờ Vai Dịu Êm)

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đã bao ngày lòng muốn nói. Với em bao lời tha thiết. Rằng sâu trong tim anh. Chỉ có riêng em yêu em thật nhiều. Nhưng tình yêu với anh đâu chỉ thế thôi. Anh mơ về một ngày mai. Giấc mơ ngôi nhà hạnh phúc. Nhỏ xinh lung.

Cảm Giác Với Một Người Khác

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Có đôi lúc anh muốn em tìm thấy ai đi bên cạnh. Sẽ là người thật lòng yêu em. Thay anh chăm sóc. Cũng có lúc anh muốn em phải cô đơn và nhớ đến anh. Không một ai được chạm vào em như anh đã từng. Một cuộc tình đậm sâu trôi.

Cảm Ơn Cha

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Giữa ánh sáng của vinh quang. Con luôn thấy thấp thoáng cha lặng thầm. Ánh mắt sáng những niềm vui khi con thành công. Cho con thêm vững vàng, cùng sải bước trên đường xa. Cha cho con những giấc mơ. Bao dung cho con.

Càng Trưởng Thành, Càng Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Nhìn lại lâu nay em vẫn cứ thế. Gồng cả đôi vai gánh vác thế giới. Chuyện ở bên ai em không nghĩ tới. Chỉ muốn an nhiên không muộn phiền. Mỗi ngày trôi đi cũng không khác mấy. Lầm lũi cô đơn ai ai cũng thấy. Vài lần yêu.

Cánh Hoa Trong Bão

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Tình yêu em vẫn đi tìm hoài, ngỡ đâu trong suốt như pha lê. Nhưng em đâu hay đời bể dâu. (Chập chờn giấc ngủ không bình yên). Ngày anh tìm đến em ngỡ là, đời em sẽ hết thôi phong ba. Nhưng khi đêm qua những giọt buồn.

Cào Cào Trong Gió

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Thuận; Bé Bảo An; Bé Châu Anh

Cào cào bay bay trong nắng giữa đồng lúa vàng. Cào cào bay bay trong gió vui cùng mây. Cào cào bay vui ca hát tiếng cười vang trời. Cào cào bay say sưa với những niềm vui. Ngày bình yên không lo lắng không còn ưu.

Cha Yêu Con (Cha Yêu Con, Con Yêu)

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng; Quách Tuấn Du; Thành Lộc

Nhìn con yêu say giấc nồng. Lòng bỗng xót xa thay. Khi đã vô tình làm con đau đớn. Nhiều khi cha quên mất rằng. Từng đã giống như con. Những nghĩ suy còn nhiều non nớt. Dường như con đang rất buồn. Vì khoảng cách hai.

Chạm Tay Vào Điều Ước

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh; Cao Thái Sơn; Ngô Kiến Huy

Ngày hôm qua cơn gió kia. Cũng làm anh tái tê đêm dài. Ngày hôm qua anh đớn đau. Khi tình yêu vụt bay đi mất. Anh đã mơ những phép màu. Anh đã mơ những điều thần tiên. Rồi hôm nay em đến đây. Cho lòng anh bỗng vui.

Cháy Cùng Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Hồn say đắm ngập tràn, giấc mơ nồng nàn, người đem yêu thương đến nơi đây. Để ta hóa bềnh bồng, trôi mãi nghìn trùng, giữa muôn ngàn giấc mơ. Lòng ta đã đợi chờ, khát khao từng giờ, mùa đông quanh đây vẫn chưa qua. Người như.

17 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận