Sầu Cung Oán

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Ngọc Sơn]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Sỹ Ben

Sầu dâng cung oán nghe não nề, lòng ta nhói đau rã rời. Thôi hết rồi còn gì đâu, ngoài trái tim khổ đau. Ôi kiếp nào mơ gặp lại, tình ơi mình lạc mất nhau. Từng đêm nước mắt khóc thương duyên đời, sao bẽ bàng quá. Ai nỡ gây.

Sầu Đơn Côi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên; Tuyết Thảo

Người yêu ơi giờ đây anh mới hay. Tình yêu xưa đã xa rồi. Nỗi nhớ không nguôi về cuộc tình đã xa cho anh ngậm ngùi. Từng ngày qua đời không có nghĩa chi vì em đã cách ra rồi. Chiếc lá uá rơi, còn đâu mơ ước xây tình nồng.

Sau Ngày Biệt Ly

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Anh yêu em, uớc mong sao tình mãi thắm thiết bền lâu. Rồi một ngày sẽ đến. Đôi ta sớm mơ bên nhau tình đắm say. Chợt hôm nay cơn gió vô tình. Mang đến những ưu tư buồn. Vòng tay yêu dấu sao nay hững hờ. Khi yêu.

Sẽ Không Còn Ân Hận

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng

Có tiếc nuối mấy những phút giây này. Tình nào mặn nồng quyến luyến bao dêm ngày. Thôi từ đây cũng đã trôi xa tầm tay. Lòng ngậm ngùi nguyện cầu cho em vui bên ấy. Dẫu tim anh héo gầy. Cuộc tình này còn được cho nhau.

Sống Mãi Với Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hạnh Nguyên

Dù biết bao giai nhân yêu kiều kề bên anh hiến dâng tình yêu. Lòng em hằng mong ước, rồi đây chúng ta có nhau trong đời. Và em sẽ một lòng thủy chung người ơi. Đời mấy ai tri âm chung tình. Một khi yêu sẽ yêu ngàn năm.

Ta Mãi Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Còn ngại ngùng gì ta hãy đến bên nhau đêm nay. (vì em đây chính là người bấy lâu anh vẫn trông đợi). Còn gì đẹp bằng khi chúng ta tay trong vòng tay. (vì em đây chính là người bấy lâu anh vẫn mong chờ). Khi hai trái tim.

Ta Trở Về

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Ta trở về, ta phải trở về. Cây còn thương gốc nước thương nguồn. Lá trên cành còn về ôm ngất huống chi con người. Ta trở về nay ta trở về. Cha mẹ nay tóc đã bạc màu. Từng ngày qua vẫn mong sao sẽ có đến ngày thấy con.

Tại Em Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Vĩnh Thuyên Kim]

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Hồng Thảo; Thúy Khanh

Khi em bên anh em thật lòng không muốn rời. Nhưng anh có hay, anh nào có biết. Tại anh luôn vô tâm, nên em đành câm nín. Nên giờ người chẳng buồn khi vắng em. Khi anh bên ai vui cười, còn em chết lặng. Tim em nhói.

Tạm Biệt Người Yêu (Goodbye My Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Tú Châu

Tạm chia tay nhé, ta xa rồi người yêu ơi. Tạm chia tay nhé, hai phương trời đành ngăn cách nhau. Giờ phút cuối ta biệt ly, luyến lưu không nói nên lời. Xin giữ nhau kỷ niệm cuộc tình đắm say. Tạm chia tay nhé, ta xa rồi.

Tâm Hồn Xao Động

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Chu Minh Ký]

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; D& D; Đan Trường; Nguyễn Hưng

Đời anh như con thuyền trôi giữa dòng sông mênh mông lãng du. Cơn gió êm ru tháng năm lòng hoang vắng. Rồi hôm nay không là mơ, vòng tay em ru anh làm thơ. Biết mong chờ, anh biết bây giờ anh đã yêu. Thuyền anh trôi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại (Trung Hoa)