Tiễn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vy; Ngọc Huệ

Chiều về vàng nhung nhớ. Từng chiếc lá úa rơi tàn phai. Bỗng nghe trong tim xót xa. Tràn dâng yêu thương tháng ngày qua. Người giờ đành quay bước. Người về với những ái ân xa. Ra đi vui duyên mới. Người quên câu.

Tiễn Em (Tiễn Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn vài lá thu hoen vàng. Và tia nắng cuối ngày tàn. Lời ai ru hay tiếng gió than. Hiu hắt, buồn tênh, chiều vàng. Tìm vào mắt nhau hao gầy. Hồn nghe xao xuyến ngất ngây. Lời yêu thương nhau đã khát khao. Nhưng vẫn.

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Lê Tâm; Quang Lê; Quang Vinh; Lam Trường; Bảo Huy; Khang Việt; Mai Tuấn; Hải Đăng

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Tiếc Làm Gì

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Quang Nhựt

Đã nhiều lần muốn nói nhưng thôi đành thôi. Quyết dằn lòng nhất định sẽ không gặp nhau. Gặp chi cho thêm đớn đau. Tiếc chi trái tim nhạt màu. Chỉ còn lại nước mắt xin tạ lòng nhau. Nỗi buồn nào cũng sẽ qua đi người ơi.

Thuyền Tình Trên Sóng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Quang Hà; Kiwi Ngô Mai Trang; Tuấn Đạt; Chưa Biết; Hoàng Nam; Nguyệt Nga; Bạchlong & ThienHuy; Lychee; Karaokefun

Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển tươi thắm trong giấc mơ đong đầy. Lúc yêu hãy yêu cho thật nhiều. Trùng dương gọi đời hồn nhiên. Tình đôi ta xanh như cơn sóng. Biển xa vắng trong những đêm mong chờ. Phố xưa với.

Thung Lũng Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ; Đôn Hồ

Mùa đông sang chim bay về én xưa. Chiều ơi! sao mênh mông ngọn gió. Đưa để hồn ai xanh xao chiều tiễn đưa. Mùa đông mây giăng sầu tiên núi. Tiếng suối reo cuối lưng đồi. Tình đôi ta sao thật tăm tối. Có những ánh mắt.

Thư Kiếm Ân Tình (Thư Kiếm Ân Tình Cửu Lục)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Đi đến cuối chân trời. Rồi cũng quay đầu lại. Nhìn hoa rơi như tuyết đổ. Như biển cả mênh mông. Tình và nghĩa có bỏ được đâu ? Ân thù theo gió bay đi. Yêu và hận cũng đành gác lại. Trong trang sách gió thổi mây trôi.

Thiếu Lâm Vịnh Xuân Quyền

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Cùng nhau đi tới bao hiểm nguy ta xem thường, làm rạng danh cho kiếp má hồng. Ta luôn bước kiêu hùng, dặm xa vẫn lên đường. Coi thường gian khó, ta cùng xông tới xây ngày mai. Dẫu thường có xa mờ, cô đơn mình ta. Vẫn đi dù.

Thiên Long Bát Bộ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Giáng Ngọc]

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Tuấn Đạt

Dạ bền lâu, ân tình sâu. Anh hùng sống không màng đến dự lợi. Mong chờ ai đến buồn thương. Gối chăn mộng tìm bóng một người. Đoạn đời trai trong trời đất. Gắng yêu thương mình sống ngại chi. Dây tình yêu có ngờ đâu. Thoáng.

Thiên Đường Đã Mất

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Người vội đi để quên mùa thu ở lại. Anh buồn nhìn lá rơi sao. Giọt buồn như rớt bên thềm xưa chân trời tím! Nghe hạt sương rớt nhẹ trên nụ hoa ngát hương thơm! Hiền lành như em lúc bên anh. Nghe biển hát vòng tay khát.