Đêm Giáng Sinh Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nhớ đến anh buồn trong đêm Giáng Sinh. Từ ngày anh yêu vắng xa lòng em mãi ưu sầu. Gió đông làm tê tái tâm hồn. Chúng ta đã chia xa giữa đông buồn. Giá buốt tim mình em trong bóng đêm. Giờ này anh yêu ở đâu để em mãi ưu.

Đêm Hoang Dã

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hồ Quỳnh Hương]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Thiên đường kia như lướt qua. Khi bình minh đánh thức ta. Đêm tình yêu vụt qua nhanh quá. Ánh sáng mang anh đi. Em còn nghe tiếng con tim nồng ân ái đêm qua. Khi thời gian lướt trôi nhanh mang tình yêu vỡ tan ra. Anh nào.

Đêm Hoang Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Đêm hoang vu, đêm thiên thu. Anh ơi, sao cho em quên cơn mê này. Tình ơi đến với em, nhạc dâng khúc ái ân. Đời em nhớ những cơn mơ buồn bã xót xa con tim hồng. Tình ơ đến với em, nụ hôn ấy chớ quên. Ta khi xa cách ôi.

Đêm Nay (La Nuit)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Toàn]

Đêm nay. Sao nghe thấy miên man. Tối tăm. Có tiếng kêu bàng hoàng. Từ xa giữa không gian. Đêm nay. Khi tia sáng bên kia. Chiếu sang. Có tiếng kêu thật gần. Làm em thấy bâng khuâng. Đêm nay. Nghe như tim ai tan vỡ trong.

Đêm Nay Em Thấy Cô Đơn (Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Tuyết; Cẩm Ly; Thanh Hà; Thanh Vân; Ngọc Bích; Bích Thuần; Thanh Thủy; Phương Thanh; Trung Hậu; Ý Linh; BạchLong; Lưu Bích

Một chiều anh đã đến trong giấc mộng. Nụ cười êm ái xa xôi hồn em. Rồi vì sao con tim em tơ vương. Đã có những lúc nhớ nhung bâng khuâng. Đêm nay em thấy cô đơn. Và đời em đã có anh cần anh. Nhìn tận cùng đôi mắt.

Đếm Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại; Khang Duy

Màn đêm không trăng không sao không gió không ai đi ngang qua con phố quen. Có mình anh nới đây cô đơn ôm bó hoa tuyết đang trong mong một người. Mà sao em yêu không đến đây để cho bông hoa kia héo khô đợi chờ em ... đợi.

Demons

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Imagine Dragons

When the days are cold. And the cards all fold. And the saints we see. Are all made of gold. When your dreams all fail. And the ones we hail. Are the worst of all. And the blood’s run stale. I want to hide the truth. I.

Đến Bây Giờ Em Mới Hiểu (Đến Bây Giờ Anh Mới Hiểu)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lễ; Phương Thảo

Ghé thăm lại mộ anh một chiều. Nghĩa trang buồn nghe gió lạnh về. Nén nhang gầy muộn màng thắp lên mộ xanh. Anh đã thầm lặng xa cuộc đời. Anh đi về nơi đâu một mình. Xa cuộc tình, tình buồn tênh. Người yêu ơi ... người.

Đến Với Em Đêm Nay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đến với anh đêm nay với những ân tình với những môi mềm vòng tay ân ái. Vì mai kia nào có ai hay cánh chim bạt gió biết đâu mà ngờ. Nhớ ôi thuở ban đầu nụ cười thắm tươi môi hồng lòng anh đã rung động hồn anh đã mơ.

Desafinado

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: George Michael; Astrud Gilberto

Se você disser que eu desafino amor. Saiba que isto em mim provoca imensa dor. Só privilegiados têm ouvido igual ao seu. Eu possuo apenas o que Deus me deu. Se você insiste em classificar. Meu comportamento de.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc Ngoại