Tình Yêu Của Tôi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo; Ngọc Như Ý

Lời hát vang vào đêm ngàn lời tình ấm êm. Bao lân lân say đắm mộng tình yêu ngây ngất. Có anh trong vòng tay cuộc đời bừng sáng lên. Môi hôn anh trao khi khúc nhạc đang rộn rã. Khi yêu câu ca bay vút cao lên muôn vì.

Tình Yêu Của Đời Em (Love Of My Life)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hồ Quỳnh Hương]

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Hãy để em xua đi màn đêm vắng. Hãy để em nhớ thương về anh. Khi nắng mai bên hiên ngập tràn trao đến nhau tiếng yêu nồng nàn anh có hay?. Em vẫn đợi chờ. Hãy để em như muôn vì sao sáng đưa lối anh qua bao buồn vui. Cho.

Tình Yêu Còn Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nhật Hạ; Ngọc Anh; Mộng Thi; Ái Vân; Tô Chấn Phong; Ngọc Lan

Bài ca ngày xưa gợi ta bao nhớ nhung ngày tháng qua. Và những yêu dấu đam mê ngày có nhau đẹp biết bao. Ôi nhớ thương quá bao nhiêu đường phố quen mình đã qua. Nay đã xa quá anh ơi tìm đâu ... Giờ đây còn chăng chỉ là.

Tình Yêu Chuyển Dời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Phải chăng tình yêu là những nỗi nhớ. Phải chăng là phút bỡ ngỡ. Phải chăng người đang yêu và được bên nhau mãi. Cùng nhau tay trong tay sánh đôi. Bước đi trên những con đường. Đắm đuối trong tình yêu. Yêu nhau cho đến.

Tình Yêu Chưa Dám Đâu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Di da……. Chiều rơi lung linh trên con phố quen. Hàng cây me xanh soi chung bóng em. Con đường em bước về lúc tan trường. Cặp ôm nghiêng tay che con nắng phai. Sao chiều hôm nay như thêm bóng ai. Ai đằng sau.

Tình Yêu Cách Ngăn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Như Mai

Này anh yêu ơi này người yêu tôi ơi. Giờ anh nơi đâu giờ anh nơi đâu. Này anh yêu ơi này người yêu tôi ơi. Giờ anh nơi đâu giờ anh nơi đâu? Như như mây bay đi anh dạt trôi phương nao. Cho em nhớ thương ôi lệ nhòa hoen.

Tình Yêu Bất Tận

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Phương Thanh

Tình yêu theo tháng năm nhạt nhòa, với giây phút tuyệt vời những ân tình. Mà sao vẫn nhớ hoài, người yêu. Đã khuất xa trong tầm tay. Thời gian sao vẫn không đợi chờ, để mang đến cùng người ước mơ này. Hoà bao nỗi.

Tình Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại

Những cánh hoa đùa vui với muôn ngàn sắc bướm. Một mùa xuân thắm ngát hương yêu thương với bao mộng vàng. Những cánh hoa đùa vui với muôn ngàn sắc bướm. Một mùa xuân thắm ngát hương yêu thương với bao mộng vàng. Tình.

Tình Xưa Nghĩa Cũ 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn; Chưa Biết; Trường Vũ; Jimmii Nguyễn; Tú Quyên; Duc Hung

Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen. Gặp thì người thờ ơ làm như chẳng biết bao giờ. Tình nghĩa xưa chỉ còn lời nói hững hờ. Cuộc đời khi có cho không. Rồi khi túng thiếu hỏi người có.

Tình Xưa Nghĩa Cũ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Super

Đời bể dâu ai biết sao ngày mai. Tình mới đây nhưng vội phai. Đời phù du tay trắng hay sang giàu rồi sẽ đi về đâu? Người đi ta còn đây nhìn quanh thế gian đổi dời. Trời đất vẫn ngàn năm. Hận làm chi tất cả rồi cũng đi.