Tình Vẫn Bay Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: HOÀIYÊN]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Diệp

Chiều xuống giữa khung trời phiêu lãng. Về đâu cánh chim bạt giang hồ? Nhạc lắng cung tơ chùng buông phím. Đàn ơi ! Trách chi lời hững hờ... Nhớ tới khi xưa ta bên nhau - Cùng trao những ước mơ mai sau. Chấp cánh uyên.

Tình Tuyệt Diệu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sỹ thể hiện: Lynda Trang Đài; Thái Hiền; Lưu Bích

Mưa hoàng hôn rơi sầu reo muôn khắp nơi. Một mình lang thang ngoài mưa hoang. Hồn nghe vang nỗi tiếc u hoài. Giọt mưa rơi nhạt đôi môi. Lệ tuôn rơi phấn son trôi theo duyên đời. Trời mưa mau bàn chân em chợt lao đao. Lún sâu.

Tình Trong Thoáng Giây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tình trong thoáng giây, mà như đã lâu rồi. Khung trời muôn lối, có mây đưa tình... Lòng bừng say say. Cho tình ngây ngất. Như sét trong trời giống tố, như trời thiêu đốt... Trái tim cằn khô... có đâu ngờ.

Tình Trong Phút Giây

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hương; Ngọc Lan; Thiên Kim; Nhã Phương; Thanh Lan

Tình thoáng trong phút giây mà hồn ngỡ như đã lâu. Bầu trời có mưa giăng đầu lối. Buổi chiều ngóng trông người yêu tới. Đời mấy ai biết được nhiều lần cũng không hiểu chi. Còn lại những đau thương. Sầu nhớ từng ngày.

Tình Trong Mắt Em (Tình Trong Mắt Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Sơn Tuyền; Lâm Thúy Vân; Hạ Vy

Anh ơi anh đâu hay biết. Con tim em đang xao xuyến. Tình mãi bền lâu. Trăng sao ơi em thương nhớ. Cô đơn ơi em thao thức. Tình mãi bền lâu. Yêu anh mãi mãi. Tình em vẫn luôn còn xanh. Từng giây phút em chờ anh.

Tình Trong Giây Phút

Tác giả: Nhạc Ngoại

Tình vui đôi lứa. Khi đến thấp thoáng như giấc mơ. Tình sầu rồi buông rơi lững lờ. Ôi đắng cay thiên thu ! Ngày Xuân ấy. Này một hoàng hôn khoác áo sương chiều mờ. Này một bàn tay, ta uống cho mê say đời ta. Niềm.

Tình Thôi Xót Xa 2

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lãnh Ngọc Tâm]

Ngày xa nhau giấu trong tim cuộc tình đau. Rồi thời gian cố nguôi ngoai đi thật mau. Người thì cũng đã quên rồi. Riêng mình ta nhớ thương một trời. Gọi con tim quên làm sao mối tình đầu. Chuyện tình ta đã như không còn gì.

Tình Thoáng Xa Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Vì sao hỡi em tình yêu đã qua. Lòng anh xót xa nhớ em người yêu. Vì sao hỡi em tình yêu dối gian. Nụ hôn thiết tha tựu như chiếc lá thu bay. Tình yêu ơi tình sao đắng cay. Tình yêu giá băng chiều đông hắt hiu tình xót.

Tình Thiên Lý

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Trung Hành

Này người lữ khách có về ghé qua làng. Mùi thiên lý thơm nồng gió nhẹ lan. Hãy nhắn với cô em tôi yêu nơi quê nhà. Rằng dẫu xa vẫn không quên mùi hoa. Rằng là nàng hãy nhớ cách đan áo cho chàng. Mùi thiên lý thơm nồng mãi.

Tình Thiên Chúa Bao La (Nhạc Phim Hoàng Tử Ai Cập, Phép Màu Sẽ Đến Khi Bạn Tin Tưởng Đức Chúa Trời)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lời Xuân Độ]

Tình thiên chúa bao la. Nhạc ngoại phim hoàng tử ai cập. Viết lời : Xuân Độ. Cầu khấn chúa toàn năng , để ngài dẫn lối ta đi theo ngài , hưởng vinh hoa , trường sinh sướng vui , không đau khổ hay bất công. Lời cầu.