Tình Xưa Còn Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Hoàng Nguyên; Tu Rau

Và ta đã gặp em gặp nơi giáo đường lễ. Giọng em hát trầm êm ngân lời ca ru ca đầm ấm. Và em đã nhìn ta lòng xao xuyến dần xa. Nguyện em thấy tình bao la để ta nghe lòng dâng sóng. Này hỡi tình nhân hỡi lòng ta đầy chơi.

Tình Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Trung Hậu

Người tình nhỏ bé với đôi mắt mơ màng. Nhìn mây trắng hay nhìn nỗi buồn trôi. Có nhờ đến tôi nhớ những cơn mơ vàng. Tình đã bay tiếc trái tim đầy vơi. Người tình nhỏ bé tóc xanh ngát bên chiều. Chiều im vắng tóc em xõa.

Tình Xa Khuất Rồi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Anh yêu... trong ngày xưa đó xa lắm. Quá xa xôi... mình đã từng quen biết nhau. Lá cây non thật xanh... trời có nắng thật êm. Đôi chúng ta líu lo... tiếng chim vui... Tháng năm lướt trôi... Anh yêu... bây giờ sao.

Tình Xa Cuối Chân Trời (Còn Lại Nỗi Cô Đơn 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn

Ngày dài miệt mài, từng cơn mưa miên mang đi qua đời ta, cuộc sống chẳng mấy lúc ta được vui . Trong bóng tối thênh thang ta mơ về em. Này em người yêu đôi môi bé nhỏ . Tiếng nói ấy theo em xa rồi . Từng chiều muộn.

Tình Vui Ngày Hội

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hãy hát với con tim ta. Bạn ơi hãy vui hãy vui. Hãy hát với chính con tim. Đang thiết tha yêu đời. Hãy hát với con tim ta. Nào ta hãy vui hãy vui. Hãy hát với chính con tim. Đang thiết tha yêu người. Này em yêu ơi hãy.

Tình Vui

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mai Hương

Tình vui đôi lứa. Khi đến thấp thoáng như giấc mơ. Tình sầu rồi buông lơi lững lờ ôi đắng cay thiên thu. Ngày xưa ấy này một hoàng hôn khoác áo sương chiều mờ. Này một bàn tay ta uống cho mê say đời ta. Niềm vui thơ ấu.

Tình Vỗ Cánh Bay (Tình Đã Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường; Trung Quang; Đan Trường; Hứa Như Ý

Em như là cánh chim trời mãi xa rồi. Dù có tiếc nuối cũng thế thôi tình đã xa. Còn đâu ôi vòng tay, những cơn mê say rã rời. Người hỡi sao mau quên đi ân tình người đã trao. Cô đơn ngồi với đêm dài nhớ ai hoài. Hạnh phúc.

Tình Vào Quên Lãng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Ngày nào anh đến, tình ngỡ như mơ. Nhịp chân đưa lối, từng bước bơ vơ. Rồi trong ánh mắt, tìm dấu mơ hoa. Thời gian quên lãng, hình bóng phôi pha. Tình nào đdi mãi, như giấc mơ cuốn xa vời. Giọt bâng khuâng âm thầm,

Tình Vẫn Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Đan

Trọn một đời lòng này còn yêu em mãi. Nhớ nhung những đêm quấn quít bên nhau. Gối chăn tuyệt vời và còng tay nào sao rã rời. Kỷ niệm dạt dào một ngày hẹn nhau trên phố. Sẽ giữ trong tim thật ấm nồng. Mộng đẹp còn luôn say.

Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Ngày tháng phôi pha dấu chân nguời xa. Sao con tim vẫn nghe yêu thương tình ta. Lời hứa mong manh cuốn theo thời gian. Xa em anh sống trong bao nhiêu sầu vắng. Em nghe không gió mang theo tình đắm say. Như phố xua vui.