Tình Yêu Ngây Thơ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Đã có một lần nhìn lại cuộc đời xưa. Rồi nhìn lại nụ cười em nghe như trong. Chiều nay con tim bình yên dâng len niềm vui. Rồi em nghe trong không gian ngàn câu ca. Với tiếng hát quá mơ màng. Hãy nhớ lại một chiều nào mà.

Tình Yêu Màu Xanh (Love Is Blue, Tình Xanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Ban Blue Stars; Thái Thảo; Tú Quyên; Trần Cao; Ngọc Lan

Ngát xanh, xanh như khung trời. Tình yêu màu xanh lúc em đã yêu rồi. Ấm êm trong đôi tay người. Đời bao nồng say khi môi hồng tìm môi. Ngát xanh, khi em bên chàng. Tình yêu màu xanh vuốt ve trái tim buồn. Đã qua đi.

Tình Yêu Là Gì

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Anh nhớ đêm ấy....ta nhìn nhau. Ánh mắt đắm say tình trao ngọt ngào... Bao lời iu...bao lời thương như gió cuốn chôi. Rồi khi gần em tình yêu trào dâng. Như nắng ban may mùa xuân tràn về. Để khi lìa xa ta càng yêu. Ôi.

Tình Yêu Internet

Tác giả: Nhạc Ngoại

Chờ ai, chờ mãi sao lâu quá đi mà vẫn làm ngơ. Chờ ai để nhớ cho vơi ước mơ mà vẫn làm ngơ. Hẹn nhau mà không muốn gặp, ai đó thấy ghét ghê. Thôi thì thôi hãy chờ, chờ nhau trong phút giây, đợi nhé. Một ngày đã.

Tình Yêu Hoàn Hảo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Huyền Trang

Ngàn vì sao đêm này. Như chứng nhân tình mình đã trao đến nhau. Em, người anh thương yêu. Đẹp nhất trần gian giống như anh từng mơ. Nếu như có sóng gió tình ta. Đừng vội quay mặt đi bỏ lại ký ức. Tình yêu em đã trao tặng.

Tình Yêu Đơn Phương

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận; Nhật Hào; Sỹ Đan; Ngọc Huệ

Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là áng mây bay. Tôi không mơ, mơ một tình yêu vụt. Đến một lúc nào đó cuộc tình sẽ quên, còn gì hỡi... Xin hãy đừng mộng mơ và nói yêu tôi. Xin hãy để tình yêu là.

Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Lang thang tren phố vắng nghe xót xa đời mình. Thương cho những tối không người về chung lối. Cuộc đời này sẽ vui khi tình yêu hé nụ. Đừng để anh trong ngóng em đến thiên thu. Những tà áo bay thướt tha một trời. Nụ cưới hồn.

Tình Yêu Đầu Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thúy Vi; Ngọc Lan

Tình anh đó hiến dâng trọn về người. Thầm mơ ước luôn ở mãi bên cạnh em. Vòng tay ấm thiết tha êm đềm. Và ngày qua là hạnh phúc ngát hương thơm. Tình anh đó hiến dâng trọn người rồi. Tình hôm nay ngàn đời sẽ không.

Tình Yêu Dành Cho Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Ưng Hoàng Phúc]

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Lương Bích Hữu

Bước chân ai đi nhẹ qua đây. Làm tan biến đi trái tim băng giá của em. Tim trào dâng những khi anh chợt nhìn em. Những muộn phiền gió cuốn đi. Nhớ khi xưa một mình đơn côi. Từng cơn gió trong đêm cô đơn hắt lẻ.

Tình Yêu Đắm Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan; Ngọc Bích; Như Mai; Kiều Nga; Cao Lâm; Ngọc Lan; Thúy Vy

Tình yêu em đã trao về anh. Với đắm đuối xôn xao từ trong con tim. Và người cho biết bao niềm vui. Chất ngất trong cơn say ái tình. ĐK:. Anh đến cho đời thêm ngất ngây. Anh đến cho đời tình thêm đắm say. Ôi thiết tha.