Xin Đời Một Nụ Cười

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly; Thế Sơn; Trần Thái Hoà

Tôi bước đi, khi Sài Gòn trong cơn hấp hối. Ôi! Sài Gòn chờ đợi thở hơi cuối cùng. Tôi bước đi Tân Sơn Nhất lửa khói ngập trời, khu thương xá cửa khép cuộc đời, những con tầu ngơ ngác ra khơi. Tôi bước đi, qua đường.

Xin Con Tim Bình Yên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ngày xưa anh nói câu tình yêu thiết tha muôn đời khi ta bước chung con đường. Mùa xuân tươi thắm như về theo tiếng anh cười. Ánh mắt anh nhìn em hôm nào còn đây ấm nồng. Ngờ đâu năm tháng xóa nhòa bao ước mơ tàn úa dấu.

Xin Cho Một Nụ Cười (Xin Cho Nụ Cười)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: The Men; Tô Chấn Phong; Anh Tú; Ngọc Liên

Này em ơi em hỡi cớ sao em lạnh lùng? Cho môi phai úa màu. Này em ơi em hỡi nắng bên hiên chan hoà. Sao em còn mãi trong mơ. Đời cho ta cay đắng với bao nhiêu ưu phiền. Sao em ôm nỗi buồn. Đừng cho nhau thêm nữa.

Xin Chào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khi quen em trong đêm khiêu vũ. Anh mang trong tim bao mơ ước. Khi không gian như ru ta ngất ngây. Lời chào hello. Hôn môi em anh ngỡ như mùa xuân. Tay trong tay tình vút cao trời mây. Khi xa nhau không nói một lời. Lời.

Xin Anh Đừng Nói

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Anh ơi xin anh đừng nói cho con tim em hờn dỗi . Mưa rơi rơi trong buổi tối có ai hay rằng sao mắt môi em vẫn cô đơn. Anh ơi xin anh đừng nhớ cho tâm tư thêm sầu úa. Không gian bao la màu tím tiễn nhau đi về nơi chốn xa ấy.

Xích Lại Gần Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Thời gian như dừng trong phút giây. Tâm hồn ta thêm ngất ngây. Như tình yêu mà em đã trao. Cho nhịp tim rung động. Và bao cơn mê nay đã xa. Khi tình yêu còn trong chúng ta. Như tình yêu trong mắt em. Cho lòng anh xao.

Xa Rồi Tình Yêu Tuổi Thơ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Từng đêm tôi, lăng nghe mưa sầu giọt hắt hiu. Tình yêu chợt đến, đắm đuối bờ môi đượm xuân nồng. Còn đau nữa giấc mơ cho lòng men đắm say. Khúc ca ngày xưa ấy ngàn thu còn đây. Hoàng hôn xuông lá rơi bên thêm gởi nhớ.

Xa Nhau Từ Đây

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Huy Tâm; Hoàng Nam; Nini; Lương Tùng Quang

Giọt mưa đã rơi trên phím sầu. Nghe như có ai thở than. Bờ sông vắng cơn mê rã rời. Xa nhau khi trời giông bão. Người yêu đã ra đi lúc nào. Yêu thương đến nay dở dang. Rừng xưa đã thay bao lá vàng. Chờ ai bao đêm sương.

Xa Nhau Ta Xa Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Karaoke; Gen One

Đừng than khóc hết rồi khi ta mất nhau. Tình ngày xưa làm trái tim em thổn thức. Ngàn lời hứa với bao mộng mơ êm đềm. Ân tình nay về đâu. Người đã đến đã làm xôn xao trái tim trinh nguyên. Là ngàn mây là gió xen hương.

Xa Em Rồi (Xa Anh Rồi)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Khắc Dũng

Từ mãi kiếp trước khi tôi quen em, và tôi đã trót yêu .. Nhớ đến những lúc trong em ngây thơ. Nhìn tôi qua giấc mơ .. Một ngày cuộc tình đầu sẽ cho em. Nghe câu yêu đương lòng vương thương nhớ. Và dù Người tình là.