Người Tình Johnny

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Như Loan

Chờ anh đến trong đôi tay này. Ôi đêm nay êm đềm quá. Vòng tay ấm đôi môi thơm nồng. Ôi men cay men nồng cháy. Ngất ngây đôi ta tình yêu vút cao vời. Tiếng ca chơi vơi nhạc xanh mãi vang trời. Có riêng đôi mình anh.

Người Theo Tình Mới (Gió Đông)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Ngày xưa ấy bao mộng ước tình ta thấm mùa xuân về. Niềm hạnh phúc cùng sẽ mãi yêu cho tình ta thêm thiết tha. Ngày bên nhau quên thời gian nhớ nhau hơn khi trong giấc nồng. Tình đắm say trong vòng tay mong ngày sau mãi.

Người Ơi Biết Chăng (Parce Que Tu Sais)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Parce que tu sais combien je t'aime. Tu te joues de moi comme d'un enfant. Tu n'as de cœur que pour toi-même. Et me fais souffrir bien souvent. Tu n'a pas pitié de ce pauvre clown. Qui voudrait tant te donner. Oh malgré.

Người Mẹ Hiền Yêu Dấu (Mẹ Hiền Yêu Dấu)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hồ Trung Dũng; Thái Hiền; Dạ Nhật Yến; Julie; Thanh Lan; Lều Phương Anh; Ngọc Lan

Người mẹ hiền yêu dấu. Mẹ đã trao về ta. Ngàn muôn âu yếm trong những năm vừa qua. Mẹ hiền có biết khi lớn khôn ra đời. Con sẽ nhớ hoài bóng dáng người. Người mẹ hiền yêu dấu. Dù sáng hay về đêm. Lòng nguyện luôn.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lâm Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Em yêu ơi sao quên đi từng đêm mưa ướt cuộc tình. Mặn nồng ân ái đôi ta cùng say quên đêm giá băng. Nay em đã ra đi vùi chôn dĩ vãng ngày nào. Hỡi em yêu, người là niềm đau. Em dối gian anh, em dối gian anh. Lời yêu nồng say.

Người Hùng (Hero)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Nếu trống vắng hãy cuốn hút theo điệu nhạc. Nếu cất bước hãy nhớ khi còn nhau. Nếu nuối tiếc hãy khóc thương từng thuở nào. Là anh bớt thương đau một lần, giữa những giá buốt biết mắt môi nào chờ. Hãy cúi xuống, hãy.

Người Hóa Cáo

Tác giả: Nhạc Ngoại

Bao nhiêu năm nghe cáo muốn hoá kiếp người. Ôm tâm tư nung nấu những tháng với ngày. Đêm đêm luyện ttrong hang. Một con cáo đang âm thầm. Trăm năm hằng trông mong. Được mang dáng xinh yêu kiều. Ta không màng xa hoa.

Người Đẹp

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Người đẹp yêu dấu đẹp như trăng sao. Người đẹp yêu dấu đẹp như mây cao. Người yêu tôi đẹp như gió. Đẹp như tia nắng thu rơi. Người yêu hỡi người làm vui. Quả tim anh vốn chơi vơi. Người đẹp yêu dấu đẹp như trăng.

Người Đến Từ Triều Châu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường

Nghìn trùng xa ai còn vấn vương sông hồ. Mà nơi đây, bỗng dừng bước phiêu du. Ở đây có bếp lửa hồng, và nơi đây có mối duyên nồng. Cũng nơi đây em đang chờ anh xây mộng kết tơ. Ngày anh đến ấm lại mùa đông giá lạnh mịt.

Người Đến Như Cơn Mơ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Khanh]

Ca sỹ thể hiện: Quốc Khanh

Người về từ nơi phương xa nào. Đến bên ta đêm này. Rồi như cơn lốc xoáy. Cuốn ta đi như say. Mái tóc buông lơi như mây. Ánh mắt đen sâu thơ ngây. Nhìn nhói tim ta cơn đâu. Lời nói chưa trao cho nhau. Mà ngất ngây tình.