Người Đàn Bà Trong Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hoà Tấu; Linda Trang Đài; Ngọc Bích

Kiếp sống sẽ cô đơn muôn vàn. Trái đất kia hoang tàn. Nếu mơ ước không còn. Đôi khi em mong muốn xa rời. Người mình yêu nhưng đau thương. Khi khó quên người. Thế giới vắng không gian u buồn. Nếu hai tâm hồn nước mắt.

Người Đàn Bà Đang Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Kiếp sống mong manh như tơ trời. Khi cơn mơ tan rồi chốn ấy thêm vắng thưa người. Xin chia tay buổi sáng tuyệt vời. Mà trong tam tư anh ơi ai biết chuyện đời. Lối cũ đã xa xôi vời vợi ánh mắt trao nhau rồi. Bỗng thấy xao.

Người Cùng Cảnh Ngộ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly; Lam Trường; Thiên Kim; Nguyễn Hưng; Khả Tú; Khải Tuấn; Nguyễn Đức; Tuyết Thảo Ft. K; Như Quỳnh; Hạ Vy

Cuộc đời này thật là rắc rối. Làm sao biết sống cho vừa. Và lòng người còn nhiều ngăn cách. Làm con tim anh e dè. Rồi một ngày chợt buồn em khóc. Làm sao đoán trước bây giờ. Một nụ hồng tặng niềm vui mới. Làm vơi cơn.

Người Con Gái Thẹn Thùng (Shy Girl)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Dancing by yourself every night. Waiting for the glimpse of the lights. Nah-nah-nah. Looking into sparkling eyes. Telling you the sweetest lies Nah-nah-nah. You feel the heat. Want to be free Try to escape someone's.

Người Con Gái

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Người con gái sẽ rất yếu đuối khi yêu lần đầu. Rồi sẽ thấy nước mắt hối tiếc muôn vàn âu sầu. Người con gái sẽ thấy mất mát. Khi người yêu bỗng dưng thay lòng. Rồi ngày đó đớn đau riêng mang. Môi cười đã tắt...!

Người Cha Dấu Yêu (Papa)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Trung Hành; Nhóm Y2K

Nhớ những năm xa xưa ngày cha đã già vẫn luôn sầu lo. Nhớ đến năm xưa còn bé đêm đêm về cha hôn chúng con. Mãi khắc ghi trong tim nhiều lời khuyên của Người chứa chan tình thương. Sống sao cho thật xứng không cho đời ai chê.

Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Don Hồ; Kenny Thái; Lệ Hằng; Ngọc Huệ

Người, người như ánh sáng phá tan màn đêm. Là tình yêu duy nhất không bao giờ quên. Vì người như tia nắng mai sưởi ấm cõi lòng em. Lạnh giã bỗng chợt tan, tan trong phút giây. Người, người như mưa lũ cuốn đi buồn đau.

Ngủ Đi Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Hãy ngủ đi em cùng với khung trời hoa bướm trong mơ. Hãy chấp cánh tâm hồn bay đến thiên đàng ân ái. Đang chờ đặt xuống môi hôn đây chiếc hôn vụng trộm. Hái dưa lên khi trăng khuất sau đây. Gió cũng không hay bầu.

Ngọn Sóng Carribean

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Johnny Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huệ

Xanh trời xanh hòa vang ái tình. Tình thơ ấm êm với mình. Thuyền trôi nhẹ trôi mênh mang giữa trời. Lạc loài đám mây chơi vơi. Và khi từng cơn diều êm nắng trời. Nhẹ soi bống ta vỗ về. Hàng cay thật cao nằm phơi bống.

Ngọn Đèn Trong Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại

Thôi chia tay từ giã. Một nụ hoa hồng trong tim chúng ta. Thanh cao duyên dáng nhưng sao lạc loài. Vì có những dối gian cuộc đời. Nàng gọi tên quê hương thân yêu. Bằng hơi thở tận và phút đớn đau trong khi xa cách nơi thiên.