Tiếng Hát Thiên Thần (Thiên Thần Ca, Tiếng Hát Đêm Thanh)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Lm Hoàng Diệp]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Gia Ân; Ban Thùy Dương; Mai Hương

1. Đêm thanh nghe tiếng hát của Thiên Thần. Chung nhau đàn ca thánh thót hỷ hoan. Trên thiên cung vang xuống cõi dương trần. Ngân nga hoà câu kính chúc hiển vang. ĐK. Gloria in excelsis Deo. Gloria in excelsis.

Tia Nắng Dưới Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Linh; Shayla; Tú Quyên

Khi cơn mưa rơi góc phố. Từng giọt buồn, giọt mưa. Em đi trong cơn mưa rơi ướt phố. Thì thầm từng giọt thờ ơ. Em mong dưới mưa có tia nắng vui âm thầm. Giá như có anh bên mình xóa tan những cơn mưa phùn. Xóa tan những.

Tất Cả Cho Anh (Vivre Pour Toi, Mourir Pour Toi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Ngọc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Julie; Ngọc Lan; Sơn Tuyền; Mỹ Huyền; Kiều Nga; Thanh Lan

Hỡi chàng tha thứ vì đã lỡ yêu anh. Mối tình lôi kéo chàng mất bao ngày xanh. Nếu tình không đến vội anh sống rất êm đềm. Đời không vướng u buồn tháng ngày ấm êm. Thế rồi em đến tựa gió cuốn xoay. Xoáy tròn thế giới chàng.

Tango Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Lan; Loan Châu

Quên sao đêm đó anh. Đêm khiêu vũ bên anh. Đêm tango kết se duyên đôi mình. Anh yêu! Mắt em lệ rơi đầy. Nỗi vui nào hơn kỷ niệm bên nhau biến thành hạnh phúc... Anh yêu! Nhớ chăng tình đêm đầu. Đó đây ngủ yên suối lệ.

Tàn Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Bao lâu sao trong mơ mắt em buồn như trời đêm, không bóng ngôi sao nào yêu đời. Trời đang hồng nắng, reo vui trong tháng tư. Trời đang độ tươi, nhựa căng tình trong trái non. Cớ sao lòng em lạnh căm hồn em giá băng.

Sonia

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Thanh Lan

Em như ngôi sao sáng bay ngang khung trời. Chợt lạc vào đời anh ôi sao quá dễ thương. Anh như hơi gió trong cơn mưa hạ. Thổi hết đi trong em buồn phiền. Người yêu hỡi, tình trao cho anh đó. Ngàn đời không quên. Bàn tay em âu.

Phút Bên Em (L'amour Avec Toi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Don Hồ; Cao Lâm; Elvis Phương

Như mây phiêu lãng êm đềm hé môi mời. Em đem theo hết ưu phiền thế gian này. Tôi vơi trong đáy mắt em đến nơi không gian lạc màu. Tôi quên đi hết những lo lắng vây xoay quanh địa cầu. Tình cho tôi sống bên em với muôn vàn.

Ông Noel Dễ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Hùng Dũng]

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Đoan Trang; Thủy Linh; Duy Uyên

Này ông Noel dễ thương. Về mọi nơi ông mang ước mơ. Ước mơ trao tay mỗi người. Trời mùa đông xôn xao mừng Chúa đến. Này ông Noel dễ thương. Quà tình yêu ông trao bốn phương. Bốn phương trong con tim hồng. Bài tình ca đêm.

Nước Mắt Tình Hè (Mon Ami M'a Quittee)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Nghẹn ngào khóc hết nước mắt. Người yêu rời xa, khi chàng quay gót cất bước. Chợt cũng xót xa, tim tôi hoang vắng nuối tiếc. Chàng đã ra đi, vui bên người khác. Một mình với nỗi chán ngán. Ngồi đây quạnh hiu. Khi.

Nước Mắt Cho Mây (Une Larme Aux Nuages)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Pauline Ngọc; Kiều Nga

Cài lên ngàn mây trắng gió sương u buồn. Để cho ngàn mây gió cuốn trôi đi. Lòng ta nghe ngây ngất yêu thương vời vợi. Và nghe gió lao xao câu chuyện cũ. Cài lên ngàn mây trắng gió sương u buồn. Mà ta ngừng tay hái lúc ban.

12 Pages<12345678910>»