Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Tác giả: Hamlet Trương & Mr. Siro

Ca sỹ thể hiện: Thế Giới Vpop; Vpop

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày. Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì. Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên. Tặng cho tôi một câu.

Người Ta Nói Đúng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Người ta nói đúng anh đến bên em là nhất thời. Em muốn yêu anh một đời nhưng. Giấc mơ đó sao xa vời? Người ta nói đúng em quá ngây thơ và quá khờ. Đem trái tim trao lầm về anh. Đã vô tình lại vô tâm. Người ta nói đúng.

Người Hùng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Em không bao giờ biết được rằng. Anh chẳng mong chi cho bằng. Sẽ ôm em trong tay anh khi em mang khổ đau. Mà đâu hay người hùng trái tim em lâu nay đã chọn. Không bao giờ là anh... Nhưng anh cũng đã biết được rằng. Anh.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Phạm Quỳnh Anh; Lưu Gia Bảo

Tình yêu đó em chỉ vừa đi tới - Thì em biết em sẽ khổ đau rất nhiều. Mà tại sao em không thể ngăn yêu, con tim nào đã rất buồn. Lòng tự trách em chỉ là người đứng sau - Cười lặng lẽ sau lưng hạnh phúc của người. Dù tay em.

Người Đi Tìm Cơn Mưa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Lời chia tay nhau em quay mặt đi. Còn mỗi anh ngồi dưới hiên một mình ngắm mưa. Lấm tấm những hạt mưa. Lấm tấm những giọt nước mắt vô hình. Còn niềm tin anh trao em thì sao. Và ước mơ về mãi sau nhiều điều lớn lao. Chỉ.

Người Của Hôm Qua

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Có một khoảnh khắc vô tình. Gặp lại nhau trên phố. Anh chợt nghe trái tim mình. Đập từng nhịp tim đau. Có những phút giây đã trở thành thiên thu. Những phút ngỡ như ta chẳng thể xa nhau. Ấy thế nhưng mà, cuộc đời mang.

Người Con Gái Tuổi Thìn

Tác giả: Hamlet Trương & Lee Phú Quý

Ca sỹ thể hiện: Lee Phú Quý

Biết nàng là người con gái tìm tình yêu tha thiết. Tình trường đầy rẫy đau đớn nhưng ước ao dang rộng đôi tay. Tìm bờ vai to lớn, tìm niềm tin sưởi ấm. Dần dần cho trái tim có khi vốn không chai sạn như thế. Chần chừ thêm.

Ngồi Buồn Nhớ Mẹ

Tác giả: Hamlet Trương

Chiều, nghe lòng quạnh hiu, trong chiều tịch liêu ai chờ ai nhớ mong ai nhiều. Nhìn về phương nao, tháng ngày đã bao lâu rồi. Con còn mãi nơi xa xôi, trông về quê mà thấy đơn côi. Buồn, nghe buồn trào dâng, lá rụng.

Ngày Em Đi Lấy Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Tôi đã khóc như một dòng sông. Ngày em đi lấy chồng. Tôi đã thấy như vạn mùa đông. Ngày em đi lấy chồng. Tìm đâu ra lá diêu bông bây giờ? Để em thôi lấy chồng. Dòng sông con nước ai chia đôi bờ. Vì tình ai hững hờ. Tôi.

Nếu Còn Có Kiếp Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Kể từ ngày yêu em, anh đã mơ hồ nhận ra mình thật mong manh. Sợ rằng cảm giác ấy chỉ đến với anh một lần với em. Rồi cuộc sống cho anh nhiều điều và cũng lấy đi thật nhiều điều. Nhưng thật may bên anh vẫn còn có em. Tựa.

9 Pages<123456789>