Sẽ Có Cách Đừng Lo

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Minh Châu

Anh thấy em buồn, nước mắt rơi tuôn. Trần gian có đâu thiên đường. Hạnh phúc bây giờ, đâu biết chữ ngờ. Những mơ mộng chỉ dành cho ấu thơ. Hoa nở để tàn, người gặp để rẽ ngang. Tình yêu đến- đi vội vàng. Hãy khóc đi em, vơi.

Sầu Ngăn Cách

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Băng Tâm

Nói:. Nam: Ả ở nơi nào. Bán chiếu gon. Chẳng hay chiếu ấy. Hết hay còn. Xuân xanh nay độ. Bao nhiều tuổi. Đã có chồng chưa. Được mấy con. Nữ: Thiếp ở Tây Hồ. Bán chiếu gon. Can chi ông hỏi. Hết hay còn. Xuân xanh nay.

Sao Anh Không Ăn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Ngoài trời thì mưa rơi. Trong lòng này thì chơi vơi. Trong phòng thì chúng ta ngồi. Bên nhau lần cuối. Em đã dậy từ rất sớm. Làm cho anh bữa ăn cuối cùng. Bằng cả tình yêu em có. Những ngày sống cùng. Còn gì lòng muốn.

Sài Gòn Thương Nhớ

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Mình thương nhau trong từng câu nói. Mình thương nhau qua từng câu hát. Mình đã trao nhau trọn vẹn niềm tin. Ɲgười dẫu xa xôi bên kia trời. Chỉ thấу nhau qua những nụ cười. Thêu dệt bằng thật nhiều mong nhớ thôi. Còn.

Rồi Mọi Thứ Sẽ Trở Lại Bình Thường

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Rồi mọi thứ sẽ trở lại bình thường, dù ngày nắng hay là ngày mưa tuôn. Dù người đã rời xa trong tâm tưởng. Có riêng tôi, giữ nơi đây, lòng son. Rồi mọi thứ sẽ trở lại bình thường, dù đời đã chia mình về muôn hướng. Dù lòng.

Ra Bờ Sông

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phúc Duy

Bậu ra bờ sông ngắm trời đất mênh mông. Trời cũng vương sầu nên trời làm cơn mưa đổ. Bậu thấm khăn khô trông đò đi về trăm hướng. Sợ mắt mình nhòe không kịp thấy người thương. Tía hỏi má trông suốt ngày bậu ra bờ.

Phân Vân

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Weboys

Tình yêu từ lâu còn chưa dám trao về ai. Vì vết thương đau tình xưa vẫn chưa lành. Người anh từng yêu giờ đang ở phương trời xa. Mà tim anh lại đang bồi hồi với em. Bóng tối quá khứ vương vấn anh bấy lâu nay. Dù anh biết.

Nói Với Người Đến Sau

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Tôi đã từng yêu người em yêu. Từng say đắm ánh mắt với nụ cười. Từng tha thiết muốn ở bên cạnh anh suốt đời. Chỉ khác em, tôi là người đi trước. Xin em chớ đừng lo sầu vì tôi. Tôi đang nói đến quá khứ xa xôi. Mà tôi muốn.

Nói Em Nghe Mãi Mãi Là Bao Xa

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Thuỷ Tiên

Anh quay lưng mà đi. Giọt nước mắt em rơi tràn mi. Cố níu lấy cánh tay anh lạnh giá. Nhưng chỉ trong một giây. Nhận ra tất cả đã đổi thay. Chậm chậm buông đôi tay. Để mây trời được bay. Tim anh chia làm hai. Bờ vai của.

Nói Đi Là Đi

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương; Tiêu Châu Như Quỳnh; Tân Hy Khánh

Người yêu ơi điều không muốn bây giờ đã xảy ra. Nhìn người yêu mà trong tim chỉ thấy xa lạ. Khoé mi lệ nhoà, tình như xa quá. Từng ngọt ngào nồng ấm như vừa mới đây. Anh đâu có hay một người đã âm thầm đổi thay. Thời gian.

9 Pages<123456789>