Vạn Vật Thay Đổi Vật Chất Lên Ngôi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Diệp Thanh Phong

Đôi taу em đang buông haу đôi taу anh không giữ thật chặt. Bao уêu thương lâu naу xem như mâу baу gió cuốn từng ngàу. Để bao nhiêu nước mắt thấm ướt vai em anh cũng cạn lời. Thứ em cần là vật chất. Em muốn đi xe hơi, muốn.

Vì Em Sai Rồi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Đã có những khi anh như làm mất đi bao niềm hy vọng. Đã có những khi anh buông lời nói làm em nhói đau từ trong tim. Chính những lúc anh bên em và thầm nói anh luôn làm em buồn. Vì anh đã không nghĩ đến nhiều cho em. Rồi.

Vì Sao Anh Mất Em -

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Nhớ lại những phút giây bên anh đây. Cố níu lay trái tim em có hay. Đã có những nổi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim em đã đổi thay. Và một cơn gió lạnh.

Vợ Ơi Anh Thương Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em (rất) buồn. Để em vội vàng bước đi (quá) lạnh.

Vực Dậy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Chuyện một chàng trai. Những chuỗi ngày dài. Vật vã tháng năm miệt mài tìm lại hào quang ở tương lai. Đằng sau ánh sáng là bóng tối ngập tràn. Phải đứng lên mỗi khi bản thân chìm trong những vỡ tan. Cuộc đời là những sóng.

Waiting Loving

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thịnh

Thời gian trôi tình phai phôi nhạt nhòa thôi với tất cả những kỷ niệm mà ngày đêm anh kiếm tìm. Một câu nói lời anh nói mình gặp nhau anh nói để giữ lại người anh yêu không nhẫn nại. Anh biết phải làm sao khi em chẳng.

Xa Nhau Để Biết Mình Cần Nhau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Beat Karaoke

Bao lâu nay con tim anh như không sao quên đi. Lúc đôi ta đang bên nhau không ai mong chia ly. Xem như xung quanh anh luôn luôn mang câu yêu thương. Có lẽ em không bên anh, không mong con tim anh sẽ kề bên. Thì ra lại có.

Xa Nhau Để Hiểu Nhau Hơn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Những lời anh sắp nói ra sẽ khiến con tim anh phải vỡ òa. Nhiều ngày cứ thức trắng đêm chỉ vì em. Nghẹn ngào nói tiếng chia tay, anh phải nói khi anh còn yêu em nhiều như thế, là vì thời gian đã đánh mất đi cảm giác ban.

Xin Em Một Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nam Du

Một khi em nói thương anh. Sao anh không cảm nhận. Những gì thuộc về anh. Những gì là của anh. Lòng anh có biết bao nhiêu. Bao nhiêu sự mệt moi. Em có thấu? Một tiếng yêu thương em trao cho anh. Lời nói em thôi thì còn.

12 Pages«<3456789101112
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ