Một Ngày Ý Nghĩa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngô Chấn Đông; Quang Hiếu; Nhật Kim

Một ngày nắng thật đẹp. Ta đi trên đường rất bối rối. Cứ quay lại nhìn nhau nói không nên lời. Tình yêu thật khó nói ra. Và một làn gió mát. Khẽ lùa tóc em để anh thấy. Nét dịu dàng hồn nhiên xinh xắn lạ thường. Để anh.

Một Lần Nữa Được Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngô Trác Linh; Chưa Biết

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em ko vui. Cũng vì anh đã ko lắng nghe những khi em buồn. Để em vội vàng bước đi lạnh lùng. Làm sao cố xin em thứ.

Mong Manh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Ngày mai anh sẽ quên đi tình yêu đó. Xóa hết những ngày đau nhói. Vì đến lúc chúng ta không ai còn cảm giác. Anh nhớ khi xưa những lần trong mưa. Em sẽ cố ôm anh để cho những suy nghĩ kia tan vào mưa. Điều gì đã thay.

Mong Em Hiểu Cho Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Đôi khi quan tâm cũng khiến em khó chịu. Anh cứ ở bên mỗi khi em lạnh lùng. Nụ cười chẳng dành cho anh đâu. Thật áp lực khi bên nhau, tự hỏi mình chịu được bao lâu. Nhiều khi em vô lý, là anh không suy nghĩ. Bởi anh không.

Mệt Mỏi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Phan Anh Vũ

Anh không thể chịu nỗi được em. Không thể chịu nỗi không khí căng thẳng mỗi ngày. Em không thể đem đến niềm vui. Không thể làm anh quên hết bao muộn phiền trong đời. Chỉ cần người biết im lặng, thì anh sẽ luôn nhận ra,

Mẹ Thiên Nhiên

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Những tiếng thét gào vang từ trốn nào. Biết sẽ đến một ngày chỉ lại những thân cây xơ xác. Vào đường cùng muôn loài sẽ đi về đường nào. Con người sẽ không còn lựa chọn như bây giờ. Không thể trốn tránh tất cả những gì sắp.

Mê Hoặc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Không gian cô đơn lạc đường bít lối. Chút hy vọng em sẽ bên cạnh anh. Đến khi trời tối, mới hay rằng anh. Lạnh lùng buông xuôi mọi người. Chỉ vì em, em biết không? Nhưng đây là điều em muốn. Phải không vậy em? Những toan.

Màu Của Mưa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Lời bài hát Màu Của Mưa. Màu của mưa có lẽ là. Màu của những ký ức êm đềm. Anh sẽ vẽ những áng mây. Em hãy chọn màu cho những hạt mưa. Tại sao giờ đây anh phải khát khao từng lời. Yêu dấu của những đêm còn em bên.

Mất Anh Em Có Buồn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: The Men

1. Đã bao giờ em ngồi nhìn lại chuyện tình mình hay chưa. Đã bao giờ em nhớ đến lời mình hứa. Có chăng chỉ là chậm chân một bước. Một người đã bên em trước. Em có biết anh đã vì tất cả. Anh nuốt nước mắt chảy ngược vào.

Lời Nói Của Giấc Mơ (Lời Của Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện; Hải Băng; Nguyễn Đình Vũ; DK-l0ve; Lee's One; Vũ Trâm Anh

Đôi môi kêu tên em giữa đêm. Anh đang trong cơn ác mộng. Và anh thấy những điều không may. Anh đi bên em tay nắm tay. Nhưng em đang mơ đến một ai. Và thức giấc tâm trạng hoang mang. Rồi anh vội phone cho em. Cứ mong sẽ.

12 Pages<123456789>»