No Boyfriend

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

Một khi yêu là chết đi trong lòng tin của em một chút. Một khi yêu là vất vả theo người yêu từng giây từng phút. Liệu con tim chẳng muốn rung lên vì anh hay bất cứ ai. Đối với em niềm tin không tồn tại ai. Cũng bởi vì lúc.

Niềm Tin Em Không Còn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng em không thể quên. Nỗi nhớ anh đêm dài hơn. Phải chăng em hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Em không thêm buồn. Có những lúc thoáng.

Nhìn Về Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ti Ti

Hạt mưa cứ thế rơi lặng lẽ trôi đi những nỗi buồn. Nhưng nỗi nhớ em quá lớn em ơi. Giọt mưa không thể ngừng vơi. Hết nước mắt anh đã khóc và chẳng nhận ra chính mình. Anh đã buông tay chấm hết tất cả. Vì anh gặp một người.

Nhìn Anh Xem

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Đôi ta chia tay cũng đã mất bao lâu. Hai ta hai nơi khiến nước mắt thêm sầu. Qua bao phong ba sao kết thúc vội vàng. Nỗi đau nỗi đau người nặng mang. Em cho anh bơ vơ với con tim anh ngây thơ. Bên em anh luôn phải.

Người Con Trai Ấy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Người con trai ấy luôn đợi em, luôn chờ em dẫu như nào. Anh ta sẽ không từ bỏ, sẽ không buông tay mà. Vì anh ta chỉ yêu mình em, không còn ai ở thế giới này. Để lòng tin tưởng một lần. Người con trai ấy luôn bận tâm,

Ngày Này Năm Trước

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ngày Này Năm Trước

Ngày này của năm trước anh có em cạnh anh, thương. Một người thì vẫn nhớ, một người lại hững hờ. Mới đây thôi mà 12 tháng rồi. Một năm, kể từ ngày em chia tay tôi. Ngày này của hôm nay, anh biết em đã có người yêu em. Với.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: The Men

Anh tin vào câu nói khi xưa, bên tai vẫn còn dư âm một lời hứa. Nhưng sao dòng thư quá lưa thưa, để mình anh cô đơn dưới mưa. Ngày hôm qua vẫn còn bên nhau vòng tay êm ái, mà hôm nay mình đã mất hết những kỉ niệm. Cố.

Ngày Em Cưới

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Em vẫn đang ở phía cuối con đường. Khuôn mặt em hạnh phúc. Hôm nay là đám cưới của người anh yêu. Cầm bông hoa trên tay em cười tươi. Ôi! Thời gian vẫn chẳng thể dừng lại. Anh đã hỏi bản thân. Đã yêu em rất nhiều, thương.

Nếu Còn Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khiết Ngọc

Có nước mắt vẫn rơi cho 1 tỳnh yêu!~. Biết chắc sẽ phãi quên ... anh thật rồi... Thật quá khó để nói vớy anh...! Rằng!!! Em không thể xa anh. Em đã khóc rất nhỳu =_+. Vỳ em thôy .....!!!! Vỳ em thôy....!!!! Đã.

Nắm Tay Anh Lần Cuối

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Nắm đôi tay anh thêm lần nữa nhé. Nói anh nghe những điều vẫn còn. Chắc đôi môi em không còn cảm giác anh xin em. Rồi bình minh sẽ đến đón em về. Và tia nắng dìu em đi đến nơi cuối chân trời. Em hiểu rằng em lặng.

12 Pages<12345678910>»