Khoảng Cách Hai Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Tường Quân

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ 2 người Dù cho hạnh phúc em chọn là ai, không phải anh Chỉ cần em nói em buồn anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em Dù cho con tim này vỡ nát. Dù một lần đã cố nói với anh

Khi Em Không Còn Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Người hỡi đã bao đêm. Căn phòng như cô đơn vì ai kia đã đổi thay rồi. Hãy lắng nghe trong em. Cho dù anh mang con tim em đi đến nơi đâu. Vì em không thể quên anh đi dễ dàng. Ngay khi chưa muộn màng. Người nói câu chia.

I'm Waiting For You

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Nước mắt cứ lăn dài những năm tháng miệt mài. Có ai biết chăng anh tồn tại. Chắc ai đó sẽ về những câu hứa hẹn thề. Khiến tim cứ hy vọng và chờ mong. Bởi những lời thề I am waiting for you. Cứ thêm nặng nề yêu em sao mỏi.

Hôm Nay Em Vu Quy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Ai làm duyên phận mình trớ trêu. Để cho người ở lại thương nhớ trăm điều. Lòng thì như ai đang đốt thiêu. Bởi vì mộng uyên ương giờ đây hoá cô liêu. Ta cạn chén rượu đầy mà giọt lệ cay rồi ta cuồng quay. Chẳng lẽ quên.

Hãy Vì Anh Đừng Khóc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Trước khi anh phải đi xa. Anh có nhiều điều muốn nói với em nói tất cả. Trước tin mình chia tay sau đấy quay lưng vậy. Chắc anh sẽ đau lắm nhưng anh biết thế nào. Ai muốn xa xứ tạm biệt quê hương. Tạm biệt người tôi yêu.

Hãy Thương Vợ Nhiều

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Hoàng Y Nhung

Hôm nay em dậy sớm em nói em có công việc. Em đi đây một chút chiều tối em sẽ về. Anh ở nhà ngoan nhé hôm nay thay em trông nhà. Anh thẫn thờ đi vô bếp tâm trạng lo lo. Úi cái tay đụng đâu hư đó. Nấu món ăn thì ghê.

Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: The Men

Đã có những khi anh đã sai. Nước mắt của em đang nhẹ rơi. Thấm ướt hết vai anh tại sao. Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em buồn. Để em vội vàng bước đi lạnh lùng. Lần sau cuối.

Hãy Để Anh Được Quan Tâm

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Một người từng nói sẽ hứa bên anh thôi. Một người từng nói đừng làm em đau nhói. Nhìn lại mọi thứ chắc có lẽ không ai mong. Đem bao nhiêu yêu thương vào lòng. Chỉ cần người khóc sẽ có anh đây thôi. Dù rằng người khóc cho.

Gửi Em Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Bùi Vĩnh Phúc

MỌI THỨ TRONG ANH DƯỜNG NHƯ ĐÃ ĐÓNG LẠI. KỂ TỪ KHI *** EM. NHỮNG CUỘC CHƠI THÂU ĐÊM. BẠN BÈ VÀ MỌI THỨ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÌ HẠNH PHÚC CỦA EM. NHƯNG CUỘC ĐỜI KHÔNG THỂ GIỮ MÃI GIỮ EM BÊN ANH MÃI. VÌ NHỮNG SAI LẦM Ở QUÁ KHỨ.

Good Day (Acoustic Version)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hà Minh Nguyệt

Một ngày mới với bao nhiêu ước mong. Đi cùng tôi sẽ tràn đầy khát vọng. Cùng một guitar tôi sẽ hát cho bạn nghe. Những gì tôi có là âm nhạc. Từ hồi thơ bé tôi đã thích được đàn ca. Để giờ đây, tôi càng thêm mong muốn. Hát.