Lời Cuối Cho Tình Yêu Đầu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Sáng sớm em tỉnh giấc nhẹ nhàng người đầu tiên em nghĩ về anh. Cứ thế em nhìn xung quanh căn phòng ở đâu em cũng thấy anh người ơi. Tưởng rằng mình hạnh phúc thật nhiều vì em biết em vẫn còn yêu. Em vẫn mong dù không có anh.

Làn Mưa Cuốn Em Đi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Có lẽ vì người thứ ba. Em quên anh vì người ta. Có lẽ chẳng cần nói ra. Vì đôi mắt cũng đã nhạt nhòa. Đã có nhiều người đến bên anh. Yêu thương mọi thứ đều màu xanh. Sao những tháng ngày đắng cay lại dài thế này. (Nhưng.

Làn Mưa Cuốn Em Đi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Có lẽ vì người thứ 3. Em quên anh vì người ta. Có lẽ chẳng cần nói ra. Vì đôi mắt cũng đã nhạt nhoà. Đã có nhiều người đến bên anh. Yêu thương mới thứ đều màu xanh. Sao những tháng ngày đắng cay lại dài thế này. (Nhưng.

Ký Ức Khó Quên

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nhìn lại những phút giây. Mình anh trong không gian này. Chỉ còn lại nỗi đau mà thôi. Tìm nhiều cách quên đi. Để cho con tim đừng suy nghĩ về em. Nụ cười mà anh không thể quên đi. Và đôi khi những ký ức cứ tràn về cũng.

Ký Ức Đêm Giáng Sinh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Việt My

Anh thường nói: "Em đẹp như vì sao trên trời cao". Em thường nói: "Gần bên anh em thấy rung động". Đông lại đến, mang tình yêu của em đi tìm anh. Sao vội vã, vì đêm nay là đêm giáng sinh. Ngày đầu tiên quen anh có tuyết.

Ký Ức Còn Đây

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Dương Hiếu Nghĩa

Ngồi trên cát ánh nắng dịu dàng ấm áp. Một vài cơn gió vẫn lưu luyến sương đêm. Lần đầu tiên trao em nụ hôn ngọt ngào dưới ánh nắng hồng. Tựa vào vai anh êm thật êm, nhẹ nhàng giây phút ấy trôi qua. Mùa đông đến phố vắng.

Ký Ức Chợt Về

Tác giả: Bảo Thạch & Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỷ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Kìm Nén

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Một khi trái tim đã thôi hết yêu. Vì một người xưa đã cho em mất hi vọng. Mình sẽ không yêu, mình sẽ không đau. Giam mình trong những tháng năm. Có một hôm đang đi ngoài mưa trên phố vắng. Đôi tay lạnh run em rất buồn chỉ.

Không Thể Tha Thứ Mình

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nam Du

Còn lại gì cho nhau ngoài nỗi buồn và thương đau. Ở sâu trong tâm trí anh biết em đang nghĩ suy. Người cần tìm một bờ vai, lo cho em trong tương lai. Không thể cho em vật chất nhưng anh luôn cho em tinh thần. Dù người nói.

Khoảnh Khắc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Trần Tuấn Lương

Sáng thức giấc thấy trong lòng. Nhẹ nhàng tựa nắng mai hồng. Một ngày mới đến với anh hy vọng. Bước xuống phố đi qua lại. Rồi dừng lại đừng ngơ ngác nhìn. Một bông hoa khoe sắc hương. Có phải lúc nào em cũng muốn mình.

12 Pages<12345678910>»