Xuân Không Về

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Dương Hoàng Yến

Nằm nghe xuân đã dừng chân trước thềm. Tết càng gần, đường về quê càng xa. Giọt mưa xuân vương trên cánh hoa. Tim mình như đứa bé xa nhà. Bao lần xuân, là bấy nhiêu lần khóc oà. Mẹ đừng nhớ, cha đừng mong quá nhiều. Tết.

Xuân Bình Yên

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Xuân đưa em theo mây về đây. Có ta đang dang rộng vòng tay. Xuân đưa hương bên em về đây. Có em ta thêm ngày tươi sáng. Có bài ca thiên đường đang bốc cháy. Vì ta với xuân đang yêu em đang muốn cùng yêu chỉ em. Mong có em.

Vì Sao (Bang Bang)

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Em chưa bao giờ nhìn anh. Ánh mắt ấy bỏ mặt anh. Oh oh oh oh. Chẳng biết sao đây. Cho anh bay theo mùi hương. Những ước muốn và nhớ thương. Oh oh oh oh. Cả những giấc mơ. Một lần thôi nhìn anh đi. Để anh biết cảm giác.

Ừ Có Anh Đây

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Tino

Anh chàng ôm gối nằm. Nghĩ suy về cô gái. Anh thầm yêu cô ấy. Cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thành đôi. Nhiều lần anh nằm mơ thấy nàng. Nắm tay đi bên người khác. Giật mình ra mồ hôi ướt đẫm. Cứ như thế này sống sao bây.

Tự Nhiên Đánh Rơi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Bích Ngọc

Đánh mất mặt trời. Rơi vỡ nắng ngời. Rơi vỡ nụ cười. Rơi vỡ tim ngơi. Tự nhiên đánh rơi. Lòng như thấy vơi. Mà không thể khóc thêm nhiều. Tự nhiên đánh rơi. Đường xa hun hút biết đâu. Mà kiếm cơn mơ ngẩn ngơ. Tự.

Tìm Nơi Đâu?

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Võ Đăng Khoa

1. Phố bụi mưa tăm tối. Ánh đèn đường heo hắt tôi về. Phố thị ngả nghiêng say và tôi cũng say. Những dòng xe vội vã. Chốn xa hoa nơi lấp lánh màu. Có một người, giữa đông người, vẫn một mình. Ở đây người ta cười chưa chắc.

Sư Tử Phải Lòng Cừu Non

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tiramisu

Sói ơi cậu nhìn xem có quen nàng cô kia ở phía xa đang tung tăng trên đồng ca lá la. Mặc váy hoa màu mây trắng, thảo nguyên vàng ươm nắng nhảy tung tăng theo muôn chim đang hòa ca. Nhìn cừu non ngây thơ, ôi nàng thật trong.

Sống Nhờ Quá Khứ

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Nếu như hai người cùng nghĩ lại. Cùng tìm về những tháng năm qua. Nắng hay mưa gian nan quá nhiều, âu lo quá nhiều. Bằng mọi cách để bên cạnh nhau. Nếu như hai người cùng níu lại. Bàn tay quen sưởi ấm cho nhau. Biết đâu.

Soái Ca (Super Hero)

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Bảo Uyên

Anh không hề nói những câu ngọt ngào. Anh không hề biết đáng yêu chút nào. Anh không hề không hề. Không hề giống như em đã mơ. Nhưng sao lại nhớ anh đến thế này. Nhưng sao lại nhớ cả đêm lẫn ngày. Nhưng sao lại sao lại. Sao.

Sợ Yêu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Hình như rất lâu rồi chưa được nắm tay ai thật lâu đấy. Hình như cũng lâu rồi chưa được ôm thật chặt. Hình như những dịu dàng em đã lãng quên đi từ lâu lắm. Và em cũng chẳng nhớ mình đã chẳng yêu một ai từ lâu rất lâu.

9 Pages<123456789>