Giấc Mơ Bị Đánh Cắp

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Giấc mơ tôi bị đánh cắp. Biết có một người duy nhất giữ mãi không cho tôi tỉnh giấc. Cớ sao em còn bên anh. Cứ qua đây rồi sẽ thấy giấc mơ ấy trao em từ lâu. Chỉ mình em, chỉ riêng mình em. Cớ sao người cứ giữ mãi giấc mơ.

Giả Vờ Nói Yêu Em Đi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ & Kim Ji Woo & Arukon

Ca sỹ thể hiện: Jin Ju

Mưa ướt vai em rồi. Mưa ướt môi em rồi. Người em thương có đâu nào hay. Từng giọt mưa đâm vào tim mà như xé tan tất cả bình yên. Anh đã yêu ai rồi. Anh đã thương ai rồi. Còn điều gì anh chưa thể nói ra. Bỏ mặc em trong màn.

Em Xa Theo Bình Yên

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên; Uyên Linh

Con phố ngày xưa mưa trắng xoá nhạt nhoà. Em không về qua đây nữa sao. Cơn gió nào tung bay tóc rối dạt dào. Cứ nô đùa chẳng biết ai đau lòng. Mai ai cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Mai ai chở che em qua gió đông. Mai.

Em Vẫn Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Em Là Bà Nội Của Anh

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Trọng Hiếu

Vợ ơi ... You knock me out. Vợ ơi… You knock me out, You let me down. (Xinh chưa) Baby em hãy nghe bài hát, anh viết cho em bằng những lời ca từ trái tim ( Ây dô, Ây dô). Hãy lắng nghe một chút thôi, một chút thôi. (Xinh.

Em Không Còn Buồn

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Giờ chắc sẽ không còn ai hỏi han em sớm trưa. Chắc sẽ không còn ai đón đưa em mỗi ngày. Chắc sẽ không còn ai mỗi khi buồn. Lắng nghe em chuyện trò. Mà em giờ chắc cũng chẳng buồn nữa đâu. Chắc cũng không cần ai gọi em mỗi.

Đừng Xin Lỗi Nữa

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi; Erik; Min

1. Ở góc căn phòng kia, lạnh vắng không còn tiếng nói cười. Từ lúc ta lặng im như thế, ta chẳng còn buồn như xưa. Còn chút đau lòng ta cất hết. Còn chút hy vọng ta đánh rơi. Tới đây được rồi, chắc không thể đi xa nữa đâu.

Đồng Thoại

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Thùy Linh; Nam Cường

Ngày đông đàn chim tìm nơi tránh gió. Ngày ta còn nguyên thơ ấu. Còn nắm tay nhau hát vang trời. Ngày gió ngày ca bài ca ngây ngô. Ngày ta còn tâm trong vắt. Còn tắm mưa bên lối về. Con đường xưa mùa đông dài theo màn.

Đom Đóm Đêm

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Tăng Ngân Hà

Hát hãy hát những sinh linh đơn côi. Tay trong tay cháy lên trong đêm nay. Cháy hết những cõi tâm linh vô biên. Đốt hết những đớn đau bao thương tâm. Thoát hết những ám u đêm phiêu du. Đón nắng mới xoá tan đêm âm u. Hát.

Đôi Cánh Màu Bạc

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Khi xưa tôi vẫn ước mơ ngày mai sẽ bay xa vời. Bao năm tôi sống với những niềm tin giấc mơ tuyệt vời. Nụ cười có đôi lần bỏ rơi tôi, và cũng nhiều khi nhận ra ước mơ không thành. Những thiên thần để quên tôi. Tìm lại đôi.

9 Pages<123456789>