Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Bảo Kun; Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Không Có Bài Tình Ca Cuối

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Hồ Bích Ngọc; Tóc Tiên; Nam Cường

Vườn rụng đầy hoang sơ lá úa khi mùa đông tới. Sau cơn mưa đêm qua có thấy bầu trời sáng hơn. Con chim non không đi tránh rét rách tiếng hót rồi. Ta không sao cất tiếng hát sáng trút hết cô đơn. Biết rằng không có bài.

I Don't Want

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Còn lại gì sau yêu thương em đánh rơi. Còn lại gì khi đôi tay đã buông lơi. Tìm về đâu khi cơn mơ giờ đã xa. Tìm về đâu khi giờ đây tất cả đã nhạt nhòa. Bước chân mệt nhoài khi màn đêm buông mau. Còn đâu tìm đến khi.

I Don’t Think So

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Bỏ tất cả lại nơi đây. Để chúng mình bay lên mây. Bỏ đi bỏ đi bỏ đi hết tay anh đây rồi này. Bỏ đi và chạy theo anh. Về nơi biển trời trong xanh. Về nơi ngập tràn những giấc mơ trong lành. Nếu là. Ta đang xây những lâu.

Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Khắc Minh; Quỳnh Hiểu Băng; Tăng Nhật Tuệ

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Khải

Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đầy cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh, chỉ thế thôi. Giọt.

Hai Nhân Vật Chính

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Anie Như Thùy

Yêu một ai là sống cho nhau và cho thật nhiều. Và yêu một ai là chết trong lòng một ít. Yêu một ai là dẫu bên nhau mà tim cứ nhớ thế này. Cứ nhớ thế này. Cứ nhớ thế này. Yêu một ai là mỗi khi đau nhìn nhau lại cười. Và yêu.

Hai Mái Huyền Thoại

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Có đôi lúc buồn vui hay suy nghĩ. Có những lúc cô đơn muốn thầm thì. Và đôi khi có những lúc mọi chuyện ko như ý. Hãy tìm đến Đan Trường lúc này. Tôi đây mái tóc mệnh danh Hai Mái. Thương hiệu đó của riêng tôi thôi. Và.

Gửi Ông Già Noel

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ & Win Minh Tuấn

Ca sỹ thể hiện: Hannie; Super9; Luna

Hình như sao băng đã mất tích. Vậy là điều ước ấy đã theo ngọn gió lên trời. Lại một mình cứ dõi theo người cách ba khu nhà. Người từng thương. Bỗng thấy nôn nao mùa đông đã tới lúc nào. Vậy là không cùng ai đội mũ len.

Giấc Mơ Sương Mù

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh Idol

Có những đêm thâu em không ngừng nghĩ đến anh. Ôi,đêm ngập trong tiếng thở dài và nỗi nhớ em chưa hề vơi bớt. Có những ban mai em không còn muốn thức dậy, bên ô cửa giăng trắng sương mù, từ ngày xa nhau, nắng không còn ghé.

9 Pages<123456789>