Về Nơi Đó

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Hồng Quế

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Về nơi đó anh hong thơm màu nắng. Những góc xưa nằm bỡ ngỡ dưới tàng cây. Đêm mơ thấy giòng sông vàng trăng chìm đáy nước. Trăng êm ru nằm ngủ quên đời. Về nơi đó thơ nuôi tình anh sống. Vượt phong ba vượt bão tố muôn.

Vẫn Là Nỗi Nhớ

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Vẫn là em, vẫn là nỗi nhớ. Là lời thơ, tình tự ca dao. Là tiếng ru say giấc ngọt ngào. Là sóng vỗ, êm bờ hư ảo. Vẫn là anh, là tia nắng ấm. Sưởi hồn em gầy yếu xanh xao. Là gió êm ru giấc hè về. Cho em gửi nửa đời lao.

Tình Sẽ Phai Phôi

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Nắng Pha Lê

Ca sỹ thể hiện: Nắng Pha Lê

Em xé hết rồi đó, Biết bao là trang thơ. Tả tơi theo làn gió, Bay về cõi sương mù. Còn gì nơi triền nhớ, Đâu rồi những chiều xưa. Lời thương yêu vụt mất, Theo cơn mưa cuối mùa. Có phải anh không tiếc. Có phải anh không.

Ơn Tình Mẹ Cha

Tác giả: Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Kiều Thanh

Từ khi tiếng khóc chào đời. Con đã biết công mẹ ơn cha. Tình thương đốt ngắn đêm dài. Cho con biết nụ cười tương lai. Và khi bước chân vào đời. Cha thương lắm, mẹ ủi an. Cầu mong con có gia đình. Là nguyện ước cha mẹ thương.

Nụ Hồng Mùa Xuân

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Nắng Pha Lê

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Chiều lung linh hoa nắng. Mùa xuân đang thì thầm. Em gửi gì trong gió. Cho một thoáng bâng khuâng. Thời gian như ngừng trôi. Khoảng cách bỗng thật gần. Lời yêu vừa trao trên môi. Với giấc mộng đêm xuân. Có nụ hồng biêng.

Nỗi Nhớ Chơi Vơi

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Ngọc Lê

Ca sỹ thể hiện: TPB; Karaoke Beat

Có bao giờ anh đi dưới chiều mưa. Và cảm thấy lòng mình như se lại. Từng hạt mưa có cuốn anh đi mãi. Về vùng trời với kỷ niệm về em. Có bao giờ anh tìm đến biển đêm. Để tìm lại cho mình một khoảng lặng. Sóng vẫn hát bài.

No Chair TalkShow 01

Tác giả: Thái Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

No Chair TalkShow 01 . . . . . . . . . a a a a a a a a a a a a a a a a a a a aă a a a a a a

Ngày Em Đi

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Thùy Linh

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Thu Chợt đến những cơn mưa lạnh lạnh. Dấu thời gian nhuộm đỏ lá trên cành. Hè chưa phai cởi chiếc áo mong manh. Nghe xa vắng dư âm ngày tháng cũ. Hương tình cũ nhắn mây gửi giọt sầu. Phương trời xa em có nhớ khung.

Một Chút Tình Thơ

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Đa Minh Thiên Sa

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang; Yên Chi; Beat Karaoke

Một chút tình thơ bé. Mẹ ôm Chúa vào lòng. Ngân nga câu chuyện kể. Lời ru ôi nồng say. Chúa lớn lên bên Mẹ. Những bước chân đầu đời. Mẹ nhìn con âu yếm. Mai con đi muôn nơi. Miền quê Na-za-reth. Tình yêu thấm mồ.

Khoảng Trời Riêng Em

Tác giả: Nhạc Thái Hoàng, thơ Đình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Lang Thang

Nơi khoảng trời riêng em, tiếng đàn tôi ở đó! Mong manh âm vọng của nỗi buồn, còn sót lại chút hồng tươi mùa hạ, sớm mai về tay hái nụ chiêm bao. Nơi khoảng trời riêng em , bài thơ tôi trú ngụ. Môi nhạt nhòa son cũ.

2 Pages12>