Ký Ức Nơi Trái Tim

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Khi anh buồn đau, là lúc em kề bên. Nói với anh những điều mà anh cần trong cuộc sống. Khi anh rơi những giọt nước mắt, em đã khóc cùng anh. Khẽ cầm tay anh, những điều làm anh yêu em. Có những khi anh buồn và giọt lệ.

Người Khóc Cùng Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngày em đi anh đã không giữ tay em lại. Để cho em buông tay anh đi theo một ai. Sợ níu đôi tay em lại. Rồi bật khóc trong tuyệt vọng. Anh sợ sự vô tình của em. Có bao giờ trong tim em anh quan trọng nhất. Và có bao giờ.

Người Sẽ Thay Anh

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Ngày mai anh đi nhé’ đi về một nơi xa’. Về một nơi có lẽ không quay về. Ở trong suy nghĩ’ anh yêu em thật nhiều’. Yêu em mãi mãi yêu em’. Và thời gian qua những giọt nước mắt. Đã vì anh . em khóc một mình. Dù anh không.

Nỗi Buồn Nơi Em

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Song Thư

Có nhiều lần trong tim em luôn vẫn nhớ. Đến một người vẫn luôn thường nhắc mãi đến nụ cười. Hằng đêm vẫn gọi tên anh trong giấc mơ. Yêu thương nồng say mà người nào biết. Một người đã mang trái tim của anh đi xa. Mãi mang.

Nỗi Đau Em Giấu Một Mình

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Ở bên em cũng chẳng được vui. Vậy anh hãy đến nơi anh chọn. Ở bên em cũng chẳng được lâu. Vậy em sẽ ra đi để anh bình yên. Người ta nói nếu yêu ai đậm sâu. Thì có lẽ ta sẽ hy sinh tất cả bản thân mình. Vì tình yêu em.

Nước Mắt Đóng Băng

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Có một cơn gió nhẹ nhàng lướt qua trong đêm buồn. Mùa đông tới , trời mưa rơi lạnh lắm sao chỉ mình tôi. Rồi bông tuyết nhẹ nhàng rơi. Màu lấp lánh như pha lê buồn, buồn hơn khi trời đông đã về khuya. Có một người vẫn chờ.

Sài Gòn Cô Đơn

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Có những lúc anh một mình cô đơn. Đã *** rồi sài gòn một mình phóng xe thôi. Chẳng biết quan tâm cũng chẳng hề yêu một ai. Vì *** rồi vs cảm giác không cần ai. Đến hôm nay khi anh vô tình gặp e mới biết. Rằng trái tim anh.

Sẽ Nói Dối Để Em Vui

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Sẽ Nói Dối Để Em Vui. Ngày mà mình chia ly, nhìn người ra đi. Nghẹn ngào khoé mi lý trí anh cũng không còn. Ngày em ra đi anh đã gục ngã như thế nào. Ngày em xa anh, anh đã đau nhiều lắm. Ngày em ra đi anh đã.

Sinh Ra Là Để Cô Đơn

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Truong Linh Đan

Có đôi khi em tự hỏi lòng. Ai sẽ cho em tình yêu. Bao nhiêu nước mắt để quên những gì. Những khi anh bỏ em đi. Cũng có lúc em đã ngủ quên. Ở trong những ký ức về anh. ( bởi người em yêu nay đã không còn cần em ). Em xin.

Tim Anh Lạnh Lắm

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Từng ngày trôi qua anh vẫn đợi chờ. Là từng ngày yêu thương anh vẫn chờ mong. Là bao nhiêu đêm anh khóc vì nhớ đến em người ơi. Rồi từng cơn mưa vẫn cứ lạnh lùng. Và một mình trong đêm ngồi nhớ thương về em. Lặng thầm một.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Quân