Sẽ Không Quay Về

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Đông Nhi

1. Khi em quay lưng đi chẳng nói điều gì. Vui dập thân anh trong bao đớn đau anh khóc thầm. Anh nào hay em đang mê say bên ai. Từng kỉ niệm ngọt ngào giờ quá xa vời. Em chơi vơi mê say mỗi đêm dài. Nỗi u hoài lạc trong.

Sẽ Thôi Khóc Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Thu Thuỷ

1. Em lạc lõng giữa bao nhiêu chuyện hôm qua. Biết tình trót đổi thay nhưng lòng mình vẫn cố giữ anh. Chẳng muốn tin phút giây ta gần nhau đã xa thật rồi. 1 lần rồi mãi mãi ta xa rời nhau. Rồi tình còn chất ngất những hờn.

Send It On

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang Idol

Sáng thức giấc. Thấy sao quanh em. Ngàn hoa như đang muốn đùa vui. Lắm ước muốn. Với bao muộn phiền. Và lo âu như tan biến đi. Ngày mới sẽ đến bên em. Cùng đón nắng ấm rạng ngời. Và hát khúc hát yêu thương. Cho mọi.

Sợ Bắt Đầu Sợ Kết Thúc

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Có được mấy ai tìm được tri kỷ đời mình. Đến khi gặp rồi chẳng *** tin ai thật lòng. Phí hoài tháng năm,ngược xuôi khắp thế gian. Nhưng yêu rồi,để niềm tin vụt mất hết. Sẽ lại tiếc , sẽ lại đau. Sẽ lại nhớ , sẽ lại.

Ta Là Của Nhau

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Ông Cao Thắng

Lời bài hát Ta Là Của Nhau. 1. Khi gặp nhau phút đầu. Từ ánh mắt anh đã trao nụ cười. Khẽ ngại ngùng anh nói: "Mình cầm tay nhé!". Đưa em qua những con đường tình yêu. Em chẳng thể dối lòng. Rằng em đã yêu anh từ lúc.

Thông Điệp (Send It On)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hương Giang

Sáng thức giấc thấy sao quanh em. Ngàn hoa như đang muốn đùa vui. Lắm ước muốn với bao muộn phiền. Và lo âu như tan biến đi. Ngày mới sẽ đến bên em. Cùng đón nắng ấm rạng ngời. Và hát khúc hát yêu thương cho mọi.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói chi bao lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chỉ tiếc thương cho mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi.

Vì Ai Vì Anh

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Đông Nhi; Hứa Như Ý

Xin cho em giây phút yên bình đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời nào hay tình anh đổi trao.

Vì Anh Vì Ai (Performance Cut Version)

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

Xin cho em giây phút yên bình, đừng nói thêm chi lời yêu. Em đã sống trong hy vọng, vụt mất anh đâu nghĩ suy. Sẽ chẳng tiếc thương mong chờ, đành chôn vùi vào quá khứ. Ngày ấy cứ ngỡ đắm say một đời, nào hay tình anh đổi.

Xin Anh Đừng

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: The Glee Cast Vietnam

1. Tìm về giây phút ân cần. Tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần. Được mặc chiếc áo một lần. Cài nhành hoa trắng. Ngày tình mình chung đôi. Và người dối trá. Nghẹn ngào.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu