Yêu Nhầm Bạn Thân

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Hoàng Dương

.. Có buồn nữa người ta. Cũng chẳng quay trở lại. Trong cuộc sống này. Vẫn còn nhiều điều trở ngại. Mối tình không được như đợi mong. Thì hãy quên đi đừng mãi bận tâm. Vì biết đâu có người luôn âm thầm. Yêu người say.

Yêu

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Y.Ê.U là cùng nhau trong tay đi dưới con đường, là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn. Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời. Từng phút giây tuyệt vời. Y.Ê.U là ngày em bên anh không chút ưu phiền. Từng buồn lo trôi qua.

Y.ê.u

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Min

1. Yêu, là cùng nhau trong tay đi dưới con đường. Là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn. Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời. Từng phút giây tuyệt vời. Yêu, là ngày em bên anh không chút ưu phiền. Từng buồn lo trôi qua.

Về Nhà Vui Hơn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Nhiều khi nhịp sống vô tình khiến ta. Vội vàng lướt qua bao nhiêu điều bé nhỏ. Chẳng còn thời gian như là trước kia. Chỉ còn biết đến những lắng lo bộn bề. Vì anh ngừng lại một chút thôi. Lặng nghe từng giai điệu với tôi. Để.

Ừ! Em Xin Lỗi

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi; Khắc Hưng; B Ray

Ừ thì em xin lỗi, được chưa? Anh biết là em khó chiều. Sao anh còn căng anh còn văng. Anh còn cứ nói nhiều. Ừ thì em xin lỗi, làm sao? Bây giờ anh thích thế nào? Hay bây giờ ta. Không gặp nhau cho đỡ ồn ào. Anh xem.

Từ Bỏ

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Erik; Khắc Việt

Verse 1:. Từ bỏ một thói *** là yêu em. Từ bỏ từng ngón tay hao gầy ấm áp. Từ bỏ từng chiếc hôn mỗi sớm thức dậy. Còn riêng anh với anh ngày hôm nay. Từ bỏ một giấc mơ của đôi ta. Từ bỏ từng thiết tha cuộc tình ta ngày.

Trong Trí Nhớ Của Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân; Erik

1. Trong trí nhớ của anh còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn đây. Trong trí nhớ của anh, là bao ước muốn dài lâu. Bao ước hẹn ngày ta có nhau đến tận mãi sau. 2. Trong trí nhớ của.

Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min

Ta biết nhau từ lâu rồi. Ta hiểu từng thói *** của nhau. Tuy không phải người yêu với nhau. Ta vẫn hơn là bạn. Ta biết nhau luôn nghĩ gì. Không cần phải nói ra làm chi. Câu chuyện này cứ như vậy đi. Vẫn tiếc thêm làm.

Tìm

Tác giả: Hoàng Tôn & Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Min; Mr.A

Chiều hoàng hôn buông đang dần phai. Cô đơn lang thang trôi qua hết tháng ngày dài. Khi trong thâm tâm ta luôn biết chẳng có ai. Kề sát vai mỗi khi buồn vui đau đớn gì. Cuộc đời đã cho tôi niềm tin. Nhưng đôi khi mang.

Tiếng Mưa Dai Dẳng

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Verse 1:. Mưa rơi xuống đường, nhẹ nhàng mưa giăng khắp trời. Mưa rơi xuống người, thì thầm nói bao chuyện đời. Mưa rơi ngút ngàn, từng giọt mưa như bao phím đàn. Thả hồn vào mây gió mưa mù khơi. Pre-chorus:. Tiếng mưa dai.

7 Pages1234567>