Là Vì Em

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Nghe tiếng mưa xốn xang giữa đêm vắng anh cần em ở bên. Vòng tay phía sau ôm em và khẽ nói anh cần em em hỡi. Tình yêu chúng ta khắc thêm màu hạnh phúc của vết khâu thời gian. Như chưa từng cách xa nhau như chưa từng. Đan.

Mình Dừng Lại Đi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Mình dừng lại đi níu kéo đâu có ích gì. Dằn vặt nhau chi bằng buông tay. Tình yêu nếu dành đúng người đúng lúc. Thì sẽ mang đến được hạnh phúc. Còn không chỉ khiến trái tim vỡ vụn. Mình dừng lại đi như thế sẽ vẹn toàn cảm.

Mơ Một Ngày Không Xa

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ali Hoàng Dương

Ngồi nghe em hát vu vơ câu ca ngọt ngào. Như gửi lời chào đến con tim độc thân bấy lâu. Có lúc anh như ngủ quên trong những giai điệu này. Có lúc con tim như muốn đứng im vài giây. Anh mơ một ngày không xa hai ta sẽ gần.

Mỗi Khi Tôi Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Cứ thế mỗi khi tôi buồn người đến bên tôi ngồi, lắng nghe tôi kể. Thế giới cứ như bé lại bằng chiếc ôm vụng dại tỉnh giấc cơn ngủ mê. Cứ thế trái tim mơ mộng chợt hóa ra rung động, thổn thức hy vọng. Đến lúc nói câu thật.

Món Quà Vô Giá

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; Lân Nhã; Nguyễn Minh Cường

Hỡi con yêu ơi ba thương con nhiều lắm. Ước mơ của ba từ khi con mới sinh ra. Là cả nhà ta cùng nhau lớn lên. Với nụ cười trên đôi môi nhỏ xinh. Hỡi con yêu ơi ba thương con nhiều lắm. Tiếng khóc của con là giai điệu thần.

Một Câu Chuyện Buồn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Để tôi kể cho em nghe vài thước chuyện. Về thời thanh xuân tôi đã có cuộc tình. Người tôi đã thương, dáng cao cười rất duyên. Chàng trai biết bao nhiêu người si. Chuyện tình của tôi đáng ra là rất đẹp. Từ hai trái tim mới.

Mùa Xuân Gọi Mình Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt; Juky San

Em nghe gì không bao ngày ta mong ngóng. Giờ thì sắc xuân đã đến thật gần. Dịu dàng ánh xuân bay vờn bay, lay nhẹ lay trong gió. Khẽ đọng trên đôi hàng mi lóng lánh. Yêu anh được không, mình yêu nhau được không. Nói câu.

Nếu Mai Này Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy

Nếu mai này chúng ta rời xa nhau. Thì hãy nhớ lại khi mới bắt đầu. Mình bên nhau cùng qua bao nhiêu khó khăn thế nào. Muôn vàn thử thách ra sao! Nếu mai này ta phải rời xa nhau. Thì có lẽ lòng em sẽ đau buồn lắm. Biết.

Ngày Mưa Em Có Buồn Không

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân

Nói anh nghe những điều mà em giấu kín bấy lâu đang sống vui hay ưu sầu. Độc thân hay đang bắt đầu. Một tình yêu mới nhiệm màu. Một tình yêu mới đậm sâu như ta đã từng với nhau. Nói anh nghe thật lòng ngày mưa em có buồn.

Người Thương

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Tôn

Trong thế giới muôn màu của những vì sao. Lấp lánh ánh sáng phía trên trời cao. Có những ước ao của đôi tình nhân. Rằng sau khi thành thân sẽ yêu thật lâu. Dẫu có sóng gió theo chân về sau. Tay luôn cầm tay dìu nhau đến.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường