Đã Sai Từ Lúc Đầu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Dương Edward

Có những nỗi đau chẳng người nào thấu. Em đã chọn cất sâu vào tâm trí. Lúc anh quay mặt đi khi tình yêu tan dần. Mà chẳng cần chút phân vân. Đã có biết bao người gieo thương nhớ. Mà sao em lỡ thương một người vô tâm. Rồi.

Đi Qua Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi

Có bao nhiêu người đã đi qua nhớ thương. Mà có thể quên được cảm giác khi mới bắt đầu. Có bao nhiêu người đã trải qua đớn đau. Mà có thể dễ dàng nhắm mắt bỏ lại đằng sau. Và kí ức ấy níu kéo ta chẳng muốn buông tay. Vì lâu.

Điều Buồn Nhất Khi Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy

Cuộc đời quá ngắn mà nỗi nhớ quá dài. Dặn lòng mình phải tự học cách buông tay. Nhìn lại quá khứ sự thật đã đổi thay, như chưa tồn tại. Đời người con gái một khi đã thật lòng yêu ai. Mặc kệ lý trí rồi đánh đổi cả tương.

Dù Đã Biết

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Dù đã biết thế nhân kia ơi rất vô tình. Dù đã biết đắng cay vương mang chỉ riêng mình. Dù đã biết chính con tim đang tổn thương. Vì lỡ trót yêu nhiều hơn. Tỉnh giấc sau cơn mộng dài vấn vương. Si mê cho một mối tình. Lặng lẽ.

Đường Ai Nấy Đi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Và thế là hết những dấu yêu đã từng. Buồn khóc lặng lẽ ôm bao nhiêu vương vấn. Những ước hẹn ấm môi chưa lâu. Những nguyện cầu yêu đến bạc đầu. Mới đây mà đã quên thật sao ? quên thật sao ? Ngồi gác vầng trán biết trách.

Em Này

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Gin Tuấn Kiệt

Anh đã nói sẽ mãi yêu em. Anh đã hứa sẽ mãi bên em. Anh sẽ nắm chặt đôi tay của em. Trăng vẫn sáng ở tít trên trời. Em vẫn sáng ở mãi trong đời anh. Người con gái tuyệt vời. Em ơi. Anh rất muốn cùng em. Rong chơi khắp phương.

Ghét Mưa

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Thổ Tuấn Anh

Khi cơn mưa chiều nay kéo đến cuốn trôi đi bao lời yêu trong phút chốc em quay lưng khi trái tim. Vỡ oà đôi tay anh lạnh ruôn muốn níu giữ nhưng em đã mờ xa trong cơn mưa. Bỏ mạc anh chốn này cố xoá hết ký ức cố quên yêu.

Hoa Nở Không Màu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; - Hoài Lâm; Bằng Kiều; Khánh Phương; Phương Mỹ Chi; Hương Ly; Thanh Hà; Lam Anh; Phạm Đình Khánh Ngân; Minh Tuyết; Phương Ý; Quang Hà

Chỉ là nỗi nhớ mãi đứng sau cuộc tình đã lỡ. Chỉ là cơn mơ cuốn theo cả một trời thương nhớ. Chỉ là nỗi đau thổn thức, chỉ là nhói thêm một chút. Chỉ là nước mắt cứ rưng rưng. Tìm về kí ức cố xoá đi đoạn tình ban sơ. Rồi.

Hoa Nở Vô Thường

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Đời là sợi dây mang tên tình ái. Buộc chặt vào người chẳng biết đúng sai. Để rồi tình cờ gặp nhau một phút giây e ngại. Đêm về mơ giấc thiên thai. Đời là bài thơ mang tên lầm lỡ. Một lần gặp gỡ một thoáng bơ vơ. Một lần.

Khi Nỗi Đau Dừng Lại

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Khi nỗi đau bỗng nhiên dừng lại, mà lòng cứ trôi dạt mãi. Ôm giấc mơ vốn không tồn tại, mỉm cười khóe mi cay cay. Ai đã đi qua những tháng ngày, trải đầy bão giông và nắng. Mà không nát tan trái tim một lần, hằn lại những.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường