Ưng Quá Chừng

Tác giả: Kai Đinh & TDK

Ca sỹ thể hiện: AMee

Sao hôm nay, lại cứ ngẩn ngơ thế này. Sao mà bây giờ đây, vũ trụ em chỉ thấy anh thôi đấy. Bắt đền đi, trả lại tâm trí đâyy. Meow meow meow meow, trả lại tâm trí tôi đây. Cứ như mèo con tắm nắng trong khu vườn nhà. Rất.

Tinhdau Tinhdau Tinhdau

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Kai Đinh

Mùa đông năm ấy là lần đầu anh cầm tay. Ánh mắt của em là chiều nắng chiếu nghiêng. Em khẽ buồn một chút là lòng anh ưu phiền. Tình yêu anh nhớ điều bình thường hóa thành mơ. Chỉ nghĩ về em thôi là anh thấy bầu trời. Trong.

Tinh Cầu Cô Đơn

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Tinh cầu nhỏ bé, xoay quanh cuộc đời. Tinh cầu lặng lẽ, năm tháng không lời. Từng cuộc tình đã đi qua đi qua không có gì mới hơn thế. Tinh cầu nhỏ bé, xoay quanh Mặt Trời. Tinh cầu lặng lẽ, yêu không thành lời. Từng người.

Thế Nào Là Tình Yêu

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Kai Đinh

Thế nào là tình yêu. Anh cũng không biết cách trả lời. Anh đã yêu thầm dưới. Góc phố ấy đã quá lâu rồi. Nên anh cũng không thể biết được biết được rõ. Không thể hiểu, được yêu lại là thế nào. Một thời niên thiếu đi.

Stay With Me

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Nhiều điều chưa nói ra. Làm lòng thêm xót xa. Cuộc đời như giấc mơ. Mà sao mình mãi bơ vơ. Một lần chạm tay tôi. Như khẽ nói: "Hãy đến bên tôi". Vai kề vai ta chung một lối đi. Riếp sức cho nhau. Như lòng mình cơn.

Sáng Nay Mưa

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Sáng nay mưa từng giọt lưa thưa. Sáng nay mưa anh có nhớ em chưa. Sáng nay mưa và nhiều gió nữa. Ước chi anh cầm tay em và hứa. Sẽ không bao giờ lừa em đâu. Sẽ không hay để em chờ lâu. Sẽ luôn luôn nhận là anh sai. Dù nói.

Sài Gòn Mưa Rơi

Tác giả: Kai Đinh & Namewee

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Chiều mưa tầm tã em không một lời, lặng lẽ cứ thế xa rời. Dường như ngày tháng mình cùng với nhau, chỉ là yêu thương nhất thời. Nghe đâu đây đâu đây trong gió tiếng lòng vỡ tan. Như dư âm dư âm trong trái tim anh mang. Một.

Phải Có Em

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Một mình anh ngồi đây giữa đám đông. Người đi qua đi qua thành từng dòng. Trên sân khấu ban nhạc hát một bài tình ca. Nhìn xung quanh là những tay nắm tay. Nhìn xung quanh là yêu là đong đầy. Từng tia sáng lấp lánh. Xuyên.

Nếu Yêu Thương Là Chuyện Một Người

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh Jolie

Lặng im nghe tình yêu vỡ tan tành. Lời anh nói phải chăng luôn mỏng manh. Dù đã biết từ trước em vẫn bất ngờ. Có lẽ nào,anh không còn nhớ? Ngày đó mình hẹn hò. Em đứng chờ anh tới. Giờ đây a xa vời vợi. Em biết chờ đến bao.

L'vavie

Tác giả: Kai Đinh

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Là vì anh vẫn yêu em. Anh vẫn nhớ em từng đêm. Anh vẫn khát khao môi mềm. Và những ngày tháng êm đềm. Biết tình yêu là như thế. Biết lòng mình u mê. Dù biết sẽ mang khổ đau. Mà sao không cam tâm mất nhau. "Vì sao lại chia.

3 Pages123>