Nỗi Đau Đầu Đời

Tác giả: Thái Thịnh

Chiều thật buồn về trên căn gác hoang vắng. Nằm nghe nỗi đau trong lòng thức dậy. Tình mặn nồng mình trao đến nhau nơi này. Rồi mình chia tay cũng ngay tại đây. Vào 1 ngày tình yêu vỗ cánh đi mãi. Thì anh mới hay ta.

Nỗi Niềm Mùa Đông

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Mùa đông đã tới,trời buông khói mây. Chiều đã đi vào đêm tối. Đường xa khuất lối,chìm trong lá rơi. Chỉ có riêng anh mà thôi. Rồi mưa đi qua,rồi nắng héo úa. Dấu xưa rồi cũng nhạt nhòa. Ngày em đi xa,tình đã buốt giá.

Phải Chi Em Biết

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lam Anh; Nguyễn Hồng Ân; Lệ Quyên

Phải chi hôm ấy mưa đừng rơi qua chốn này. Phải chi hôm ấy em đừng đợi mưa đứng đây. Thì trong chiều nay em đã không nhớ thương ai. Qua mỗi đêm dài em đã không xót xa u hoài. Phải chi hôm ấy hiên nhà này không vắng người.

Phận Má Hồng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang

Tình yêu em giống như con sông dài hoang vắng. Nhìn bờ xa rất xa. Yêu ai yêu thầm lặng. Chỉ một niềm ước mơ đơn sơ. Tìm đâu đó chút yêu thương nồng nàn. Một ngày anh ghé qua. Tim em trào cơn sóng. Dựa vào nhau chúng ta.

Phụ Tình Không Phải Là Tôi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thái Tài

Có thể là trong chúng ta. Định mệnh đã cách chia hai đứa hai ngả đường. Đường hạnh phúc đành nhường em bước đi. Đường về trong xót xa lầm lũi riêng mình tôi. Đường em đi được nhiều người săn đón. Sống bên tôi em đâu.

Phút Cuối (Xóa Hết Nợ Nần)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Lương Tùng Quang; Triệu Hoàng

Đã biết có lúc xa nhau rồi. Mà tại sao vẫn cứ ước muốn yêu thương người. Đành rằng tình chỉ như khói mây. Tình vụt bay đâu ai trách than được ai. Lắm lúc cố gắng vui bên người. Mà tại sao vẫn thấy chát đắng trên môi.

Phút Giây Mình Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Minh Tuyết; Khánh Hà; Quách An An; Mắt Ngọc; Khang Việt

Trong giây phút cuối,cho nhau vài lời. Tình yêu chúng ta xem như giấc mơ mà thôi. Bao đêm đã không còn chút yên vui! Male:. Anh luôn biết trước,hôm nay từ biệt. Vì anh biết em yêu theo hạn kỳ. Mà anh mãi không cho.

Qua Rồi Cuộc Vui

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: MBK

Có nỗi đau dấu trong linh hồn. Kể từ khi em quên đi tình yêu cũ. Kể từ khi em vui trong cuộc vui mới. Bỏ sau lưng lời hứa hôm nào. Đến lúc tôi ngỡ như quên rồi. Thì tại sao cơn đau xưa lại tìm tới. Gợi làm chi bao đau thương.

Quay Mặt Bước Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Còn đâu nữa duyên tình bấy lâu (bấy lâu).. Còn đâu nữa câu thề hôm nào .. Càng chờ trong nhau càng hoài xa nhau .. Khi có ai kia luôn cố tình chen vào .. Chia rẽ bao phen sầu đau .. Wooo .. ahhhh .. Dù đã cố tin rằng.

Sài Gòn Chiều Bơ Vơ (Sàigon Chiều Bơ Vơ)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Trở về thành phố của thời tuổi thơ. Trở về cùng với bao nhiêu ước mơ. Lòng bồi hồi nhớ, khoảng trời ngày xưa. Từng kỷ niệm cứ xôn xao lòng ta. Kìa là trường cũ, kìa là đường xưa. Ngày nào còn đón đưa nhau sớm trưa. Này là.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh