Lạc Mất Tuổi Thơ

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Cha ơi! Người vẫn luôn còn đây mà người xa vời vợi. Mẹ ơi! Mẹ cách xa đại dương mịt mù giữa trùng khơi. Con bơ vơ lạc loài giữa thế nhân. Con ngây ngô vẹo xiêu những bước chân. Từ khi mẹ với cha rời nhau đời con biết.

Làm Sao Để Thương

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Trương Chí Huy

Thương! làm sao là thương. Là anh chia sớt với em trong từng nỗi buồn. Thương! làm sao là thương. Là anh nâng đỡ em qua bóng đêm lạc hướng. Thương! làm sao là thương. Là anh vun đắp cho em bao điều mong muốn. Cứ bước qua.

Lần Đầu Yêu Em

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Trí Hải

Khi bên em tiếng yêu còn chưa dám nói. Câm nín theo em vậy thôi. Lo duyên phận chưa tới. Chưa ngang tầm tay với. Sợ nói ra có khi em cười. Khi xa em trái tim dường như yếu đuối. Buồn bã mỗi lúc sương chiều rơi. Khi đêm.

Lãng Quên Từ Đây

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường Địa Hải

Đã bao lần anh không muốn. Ngồi chờ em dưới hiên mưa khuya. Lúc đêm tàn chờ trời sáng. Còn chờ nghe bước chân em về. Mỗi khi buồn anh không nói. Vì từ lâu đã không còn vui. Nhìn tình yêu đôi ta như con đường xa. Đã.

Lênh Đênh Phận Buồn

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thùy; Như Quỳnh

Bạn bè gặp nhau cứ hỏi đã lâu không còn. Trông thấy em tươi nụ cười. Rằng tại sao em ít vui dù lợi danh, tài sắc giữa bao người. Họ hàng gần xa cũng khen. Thấy em rất cao sang quyền quý. Bao may mắn vây quanh duyên thắm.

LK Đi Tìm Nữa Vầng Trăng (Ði Tìm Nửa Vầng Trăng & Tiễn Anh Về Với Người & Tình Là Gì)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Dương Triệu Vũ

Chiều đã tới và mưa đã rơi đây đó sầu dân đầy vơi. Bờ bến cũ đón nhau về đây sao thấy mơ hồ khói mơ. Cố níu lấy dáng xưa thân thuộc dương như xa vời chốn nao. Mong ước xưa dã không trở lại, đã không còn chi với.

LK Phút Giây Mình Chia Tay & Giờ Thì Anh Đã Biết

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang; Diễm Sương

Ai vì ai thì cũng như vậy thôi cứ xem như cuộc chơi. Ai phụ ai thì cũng xa nhau rồi với đôi lời xin lỗi. Xa từ đây và cố quên từ đây ái ân như bèo mây. Ôi tình yêu đẹp nhất phút giây này phút giây mình chia tay. Trong.

Lo Âu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Nhiều lúc cứ hay lo sợ gì đó. Vương vấn mãi trong niềm thương nhớ. Anh không biết sẽ nghĩ thế nào. Về chuyện chúng ta. Hai đứa gần nhau mà như xa thật xa. Tình yêu đó anh nghĩ không còn chi đau. Mà anh vẫn không cố ngăn cắm.

Lỡ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Điền Thái Toàn; Hoàng Thiên Long; Thy Dung; Triệu Hồng Ngọc

Những yêu dấu thuở nào, giờ đã qua như giấc mộng sầu. Tháng năm đó về đâu, ngày chúng ta đã không còn nhau. Từ một ngày em đi, là anh biết tình kia đã hết. Đã cho anh niềm đau, và chính em cũng mang u sầu! Phút giây.

Mãi Mãi Không Ân Hận

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Đã đến lúc anh buông xuôi đôi tay, tiễn đưa cuộc tình vĩnh viễn xa từ đay. Cố cất bước em quay lưng ra di, ngàn câu ước thề bỗng chốc tan thành may. Người hôm qua còn yên vui với nhau, mà hôm nay nhìn nhau trong.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh