LK Trời Huế Vào Thu Chưa Em - Huế Và Em

Tác giả: Nhật Ngân & Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Quang Lê & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Phong Vũ & Quỳnh Như

Trời Huế vào thu chưa em? Ở đây trời làm mưa bay. Mây xa bể rất nhiều. Hàng cây mưa lá vàng. Anh thấy mình cô đơn. Từ anh rời xa kinh đô. Mùa thu buồn không em ơi? Áo tím xưa có còn. Chiều Nam Giao gió lộng. Hay.

Lk Sao Anh Nỡ Đành Quên, Số Kiếp

Tác giả: Tô Thanh Tùng

Ca sĩ: Quang Lê & Đan Nguyên & Lam Anh

Sao anh nỡ đành quên bao lời tha thiết mong chờ. Sao anh nỡ đành quên chuyện tình đẹp như ước mơ. Sao anh nỡ đành quên áng mây chiều nghiêng nghiêng bóng. Những con đường quen lối đi rồi nay nằm yên đó. Sao anh nỡ đành quên.

LK Nhớ Nhau Hoài & Đưa Người Vào Cuộc Chiến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý; Ngọc Hội & Võ Hoàng Quang

[Nam]:. Em ở nơi nào có còn mùa xuân không em. Rừng ngàn là gió từng đêm nhắc nhở thì thầm. Nắng ở trên đầu nắng trong lòng phố. Gió ở trên non gió cuốn mây về. Sao anh vẩn ngồi mà nghe cô đơn. Mà nghe nức nở trong hồn.

Lk Mừng Tuổi Mẹ - Mùa Xuân Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê

Mỗi mùa xuân sang Mẹ tôi già thêm một tuổi. Mỗi mùa xuân sang ngày tôi xa Mẹ càng gần. Rồi mùa xuân ấy, tóc trắng Mẹ bay. Như gió, như mây bay qua đời con. Như gió, như mây bay qua thời gian. Ôi Mẹ của tôi! Mẹ già.

LK Mưa Nửa Đêm & Ai Cho Tôi Tình Yêu

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Quang Lê & Nguyên Lê

Đêm chưa ngủ nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi, gác nhỏ đèn le lói bóng dáng in trên tường loang. Anh gối tay tôi để ôn chuyện xưa cũ gói trọn trong tuổi nhớ. Tôi muốn hỏi có phải vì đời chưa trọn vòng tay, có phải vì.

Lk Làng Tôi, Những Nẻo Đường Việt Nam

Tác giả: Thanh Bình & Trung Quân,

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Làng tôi có cây đa cao ngất từng xanh. Có sông sâu lơ lững vờn quanh êm xuôi về Nam. Làng tôi bao mái tranh san sát kề nhau. Bóng tre ru bên mấy hàng cau. Đồng quê mơ màng. Nhưng than ôi có một chiều thu lá thu rơi. Có một.

Lk Hai Chuyến Tàu Đêm - Trả Lại Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Như Quỳnh

Ca sĩ khác: Hồng Trúc - Lâm Gia Minh

Lòng buồn rạt rào. Nhớ hôm nào xuôi miền trung. Chuyến xe đêm anh gặp em. Môi em đang xuân nhưng mắt buồn ngấn lệ trần. Chuyện đời sầu đắng vấn vương đôi má dịu hiền. Áo em màu tím. Đậm đà vì là buổi ban đầu ta gần nhau. Nói.

Lk Duy Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Tường Nguyên

Tôi sinh ra giữa lòng miền trung, miền thuỳ dương. Ruộng hoang nước mặn đồng chua. Thôn xóm tôi sống đời dân cày. Quê hương tôi ấp ủ Trường Sơn. Quê hương tôi là đây nước chảy suối nguồn. Sông cát dài biển xanh thái.

Lk Dìu Người Tôi Yêu 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Lê & Bằng Kiều & Đan Nguyên

Người đi đi ngoài phố, chiều nắng rớt bên sông. Người đi đi ngoài phố, nhớ dáng xưa mịt mù. Thành ghế đá chiều công viên. Ngày xưa, ngày xưa, ngày xưa đã hết rồi. Người đi đi ngoài phố, chiều bỡ ngỡ bơ vơ. Người đi đi.

LK Áo Em Chưa Mặc Một Lần - Vòng Nhẫn Cưới

Tác giả: Vinh Sử & Hoài Linh

Ca sĩ: Quang Lê & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: HAX (có nghe tiếng mưa...?)

ÁO EM CHƯA MẶC MỘT LẦN:. Tôi với nàng hai đứa nguyện yêu nhau, tha thiết từ đây cho đến ngày bạc đầu. Để giao ước tôi trao nàng nhẫn cưới, em cũng tặng tôi khăn hồng thêu cành hoa mai. Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng.