Ru Anh

Tác giả: Dzoãn Bình

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Hương Lan; Quang Dũng; Thái Châu; Phi Nhung; Nguyễn Hưng; Tam Ca 3A; Vũ Khanh; Mạnh Quỳnh

Mẹ ru anh thuở còn thơ. Lời xa xưa anh giờ ru em. Gió nồm rồi gió lại hanh. Bể dâu thì đành bể dâu. Thuyền ai phiêu bạt ví dầu ầu ơ. Thuyền ai phiêu bạt chờ mãi tìm nhau. Em ở nơi nào? Đây là quê hương. Vòng đôi tay mãi.

Rằng Thì Là

Tác giả: Nguyễn Đình Lợi

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Trịnh Nam Sơn; Loan Châu; Chung Tử Lưu

Xin hỏi cuộc đời làm sao để vui. Hỏi niềm vui thì niềm vui chỉ mỉm cười. Lại hỏi nu. cười thì nụ cười bỗng vỡ. Nu. buồn nơi này ngay bỏ quên cho ai. (Ai ai ai ...). Xin hỏi người già nỗi buồn ở đâu ra. Hỏi tình duyên.

Quên Đi Tình Yêu Cũ

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trần Thái Hòa; Vũ Khanh; Kiều Nga; Quốc Thiên; Lưu Ánh Loan; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Cao; Khôi Nguyên; Lệ Thu; Ý Lan; Vô Thường; Anh Tú; Kannan Nguyễn; Lưu Hồng; Ngọc Hương; Thái Châu; Trịnh Nam Sơn; Đông Nguyễn

Đừng chờ nhau nữa nhé em. Để tình yêu đó thêm một chút thơ mộng. Đừng tìm nhau nữa nhé em. Để ta được thấy vẫn còn nhớ em nhiều. Đời ta phiêu lãng đã lâu. Và nhìn tình yêu như là những mây trời. Nhẹ nhàng bay theo cánh.

Quên Bóng Người

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sĩ: Don Hồ

Nắng chưa hết một ngày. Khát khao vẫn còn dài. Sao người bỏ tôi đi? Những yêu thương một thời. Nói chưa xong một lời. Người ơi còn nhớ gì? Tóc xưa đã hẹn thề. Có sông nhớ đường về. Sao thuyền còn đi xa? Có tôi đây dại.

Phút Giây Ban Đầu (Ố Ố Ố Tình, Ôi Tình Yêu 3)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Thái Lan) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Don Hồ & Hạ Vy

Ca sĩ khác: Như Quỳnh

La La La La La La. Ố ố ố ố tình. Ố tình, ố tình, ố sầu, ố nhớ. Yêu dấu anh ơi. Em chỉ yêu có anh thôi. Yêu trong con tim. Yêu mãi không hề đổi thay. Ố tình, ố tình, ố sầu, ố nhớ. Đêm vắng xa anh. Ôi trái tim quá cô.

Phút Bên Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Tim & Quỳnh Như; Minh Xuân

Ngày nào tôi đến bên chàng. Dù tình yêu đến muộn màng, ước mơ ngập tràn. Ngày nào say đắm bên nàng. Ngày nào tôi khóc lỡ làng ước mơ vội tan. Chia ly đã quá một lần. Dù đã có nhau rất gần. Hôn anh mà thấy ngại ngùng.

Phút Bên Em (L'amour Avec Toi)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Cao Lâm; Elvis Phương (trước 75)

Như mây phiêu lãng êm đềm hé môi mời. Em đem theo hết ưu phiền thế gian này. Tôi vơi trong đáy mắt em đến nơi không gian lạc màu. Tôi quên đi hết những lo lắng vây xoay quanh địa cầu. Tình cho tôi sống bên em với muôn vàn.

Phù Du

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Gia Huy & Như Quỳnh; Vũ Khanh; Kiều Nga; Thanh Lan; Lưu Bích; Như Quỳnh; Thanh Hà; Thái Hiền; Elvis Phương; Ý Lan; Họa Mi; Khánh Hà; Ngọc Lan; Lưu Bích & Tô Chấn Phong; Trịnh Vĩnh Trinh

Lênh đênh cành hoa trôi, lạc loài như lá rong. Nhẹ trôi theo sóng đưa, dừng chân nơi bến xưa... xa mờ. Em như làn mây xanh, dịu dàng trong nắng mai. Ngỡ ngàng như lá bay, nhẹ rơi theo gió đưa, tàn phai theo tháng năm.

Phiến Đá Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Lê Huỳnh; Anh Dũng; Nguyên Khang & Quốc Khanh; Đình Bảo; Tuấn Ninh; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Phong; Lâm Thúy Vân; Ba Chéo (Nhậu và X32 and D5. Tiếng vang hơi nhiều); HAT VOI UI16; Huy Ngô; Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke; Phạm Cao Tùng; Vũ Hoàng; Hà Thế Dũng

Mai em xa rời tôi. Còn ai cùng đi giữa đời. Mênh mông đây là đâu. Là biển vắng đêm sâu. Khi em quay mặt đi. Lòng tôi tựa phiến đá sầu. Chơ vơ trong lạnh câm. Muộn phiền theo tháng năm. Em hỏi tôi: "Phiến đá có.