Thì Thầm Mùa Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thùy Dung; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Quốc Thiên (remix); Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà (DJ Power); Thanh Thuỷ; Ngọc Huệ; MTV; Lưu Hương Giang; Mỹ Linh; Bảo Hân; 5 Dòng Kẻ; Tú Quyên; Nhạc Không Lời; Hồng Kiên; Thu Minh; Mỹ Tâm; Cao Thái Sơn; Hoàng Hải; Minh Tuyết; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Kristine Sa; La Sương Sương; Châu Khải Phong (Remix); Bá Thắng & HÒA HIỆP; Quang Hà & Phương Thanh; Quang Hà; Lưu Ánh Loan & Trần Xuân

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi ... mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai .. ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh ... thì thầm. Làn gió khẽ.

Thề Non Hẹn Biển

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Đoàn Minh & Mai Lệ Quyên; Minh Ngọc & Nhã Trúc; Ngô Nhã Trúc & Huỳnh Thanh Sang; Trường Vũ & Như Quỳnh; Thanh Ngân & Dương Đình Trí; Thanh Phước & NguoiDepDiamond; Trần Xuân & Phạm Minh Nguyệt; Lê Như & Vương Đại Thành; Lê Sang & Lưu Ánh Loan; Cao Hoàng Nghi & Hải Vy; Trường Sơn & KIM THƯ; Khánh Hoàng & Lâm Ngọc Hoa; Ngọc Liên & Ngọc Ký

Hai chúng ta đã yêu nhau nồng nàn. Nhưng lấy gì để minh chứng con tim. Anh hứa đi anh, hứa với em một lời. Dù chỉ một lời để em vững lòng tâm. Em chớ lo chi trái tim anh luôn một lòng. Không bao giờ lại đổi trắng thay.

Thế Giới Không Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Lâm Nhật Tiến; Lưu Chí Vỹ; Nguyễn Hồng Nhung; Bao Yen & Nha Phuong; Quang Hà

Tình yêu là gì?, mà thế giới phải khóc, khi mộng mơ... vỡ tan tành. Tình yêu là gì? mà tôi cố níu với, giấu niềm đau, nhói tim tôi. Thế giới ấy, ôm đầy những hy vộng, rồi một ngày, trắng đôi tay. Thế giới ấy, bây.

Thà Là Quên Đi

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Khang Việt; Hoàng Châu; Khang Việt (Remix); Lâm Triệu Minh

Ngày xưa ngây thơ nên tôi đã tin em. Trọn tình yêu trong tôi trao hết cho em. Lời thề khi em yêu tôi. Em đã cố nói dối. Như đã nói với biết bao nhiêu người.. Được gì không em ơi sau phút mê say. Từng người yêu thương.

Tận Thế

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm lạnh. Từ đâu tiếng kinh vang vang lên vang trong đêm buồn. Tận thế mặt trời sẽ tan. Loài người sẽ chết. Cuộc đời sẽ hết phải không em, phải không em. Tận thế đời sầu ly.

Tại Vì Ai

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

"Nói":. Thôi !! Em về đi, hãy về với tình yêu mà em đã chọn. Xin anh đừng trách em, bởi vì em hok còn sự lựa chọn nào khác. Đừng buồn chi em ơi, bao nhiêu mộng mơ giờ đây đã xa rồi. Thì mong em quên đi tình anh ngày xưa.

Tại Em Mà Tôi Như Thế

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Ưng Hoàng Phúc

Ngày xưa tôi yêu em yêu bằng con tim thơ ngây, một con tim không mang bao dối lừa. Ngày xưa tôi yêu em tôi nào biết sẽ có lúc. Rồi đây em sẽ dối lừa tôi. Vì nếu đã biết trước tôi sẽ không không yêu em. Thì sẽ chẳng khổ.

Sống Chết Với Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Sống cho tình yêu, chết cho tình yêu trái tim đau. Hát cho tình yêu, mắt môi gọi lên câu yêu dấu. Đèn mờ soi phút chợt tình yêu lạc bến trăng sao. Bước chân cuồng quay nỗi đi tìm ta sẽ không rời. Hời hãy nói đi trong vạng.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Trần Tâm

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

20 Pages<12345678910>»