Nhật Ký Ngày Vắng Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung & Nguyễn Hoàng Phong

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Chẳng lẽ những tháng ngày bên nhau chỉ là thoáng qua. Chẳng lẽ cuối cùng dành cho nhau là sự cách xa. Chẳng lẽ kết thúc một tình yêu bằng những lý do chẳng ai hiểu. Để rồi chính ta lại mang theo nhiều điều tiếc nuối. Có.

Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Lời 1 :. Em, từng nói với anh. Chỉ xem người ta như một người bạn thôi. Người ta đã chăm sóc em, lúc em còn chưa gặp anh... Anh, dù anh đến sau. Đã mang hạnh phúc đã cho em tình yêu. Mình đã thật vui biết bao, lúc ta gần.

Người Ơi Đến Bao Giờ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Trời giá rét giữa đông tàn, thoáng qua xuân xanh muộn màng. Đời có những lúc mong chờ, nhớ em hoài như trong mơ. Chợt nhớ giây phút ân cần, có nhau trong vòng tay bao lần. Nhiều lắm hỡi những cánh hoa hồng, ấm êm trên.

Người Ở Lại

Tác giả: Nguyền Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Chiều nay trên phố quen, gặp lại em thuở xưa. Những kỉ niệm ấm áp thời gian quay về. Phần là đôi mắt sâu, phần là mái tóc kia. Những phai nhạt hương sắc tình yêu ngày nào. Người tôi yêu lúc xưa, mắt long lanh khóe môi hay.

Người Đi Nhặt Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Đêm dài như những nỗi buồn của tôi. Sao lẻ loi, vết thương mình tôi đơn côi. Rồi cứ mãi đi tìm về ngày quá khứ. Lúc có em kề bên. Ta đã xa bao nhiêu lâu rồi em. Em còn nhớ đến tôi một người yêu em. Người luôn vẫn âm thầm.

Người Cũ Còn Thương

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Cao Thái Sơn; Cao Thái Sơn (beat)

Nhớ em thật nhiều nhưng không thể nào nói ra. Nhìn người cũ ấy còn thương, bên người xa lạ. Cố gắng gượng cười, giả vờ như anh không đau. Anh biết sau lưng, nước mắt anh lại rơi. Sẽ thôi mong chờ, xem như là 1 giấc.

Người Con Gái Khóc (Phiên Khúc Số 8)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: MTV

Người con gái đang khóc khi ngoài trời còn đổ mưa. Người con gái mong chờ nhưng giờ cuộc tình đã lỡ. Đông thu cứ tê tái phai mau từng ngày qua. Giọt nước mắt tuôn mãi. Khi chiều về đôi mình quạnh hiu. ĐK :. Hai mốt.

Ngọn Lửa Đam Mê

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nào mình đến đây mình cùng sát vai. Nào mình hãy đốt lên ngọn lửa. Lửa của trái tim lửa của ước mơ. Lửa của biết bao nhiêu mong chờ. Cất tiếng hát giữa màn đêm đen. Và hãy thắp sáng bao tình yêu lên. Hãy đốt cháy bao niềm.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Không gian vắng bóng tối bao trùm nơi đây. Trong giấc mơ xa có bóng em xinh tươi về bên anh. Khẽ nắm tay anh đi trong cơn mơ tươi đẹp đêm nay. Giấc mơ về em tươi sáng. Đêm trăng thanh anh đi vui cười bên em. Khẽ nói với.

Ngày Nào Có Nhau (Ngày Nào Có Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ngày nào có em chiều xưa mưa rơi ướt đôi bờ vai. Anh đã đến ôm chặt em vào lòng. Rồi ngày tháng trôi hồng tươi cho ta với bao mộng mơ. Những nụ hôn, những lời yêu đắm say. Sóng đã đến và cuốn xô đi những tháng năm bình.

15 Pages<12345678910>»