100 Phan Tram Yeu Em

Tác giả: Phuoc Thinh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Em ơi biết chăng, sau bao khó khăn ta bên nhau có nhau rồi, mong em sẽ yêu nhìêu hơn, khi em lắng nghe, câu ca anh dành hết cho người, (wou …) . Bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu ngóng trông khi xa nhau cách nhau.

100% Yêu Em (Một Trăm Phần Trăm Yêu Em)

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Hương Chí Vinh; Nghiêm Viết Dũng; Quốc Vũ; Cổ Thiên Hải; Mai Tiến Dũng

Em ơi biết chăng, sau bao khó khăn ta bên nhau có nhau rồi, mong em sẽ yêu nhìêu hơn, khi em lắng nghe, câu ca anh dành hết cho người, (wou)... Bao nhiêu nhớ mong, bao nhiêu ngóng trông khi xa nhau cách nhau dù, trong.

Around The World

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Mở cửa ra đi em ơi. Bên ngoài kia là thế giới. Mở cửa ra đi em ơi. Bên ngoài kia là bầu trời. Mở cửa ra mau đi thôi. Bên ngoài hiên tràn nắng mới. Rộn ràng chân em, chân tôi. Ngang hành tinh, dọc cuộc.

Bạn Thân Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh

Một niềm hạnh phúc trong cuộc đời này. Là niềm hạnh phúc trong khoảnh khắc này đây. Vì tôi biết quanh tôi có biết bao bạn bè. Cùng tôi bước đi trên đường đời mai đây. Khi tôi cất tiếng hát cho bao người. Từng ngàn.

Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Mai anh đi rồi em có vui? Mai anh xa rồi em có buồn? Xin hãy giữ cho nhau ngọt ngào này đến mai sau, dẫu khi không còn nhau nữa. Yêu thương bây giờ đã vỡ tan, đôi ta bây giờ quá trái ngang, thiên đường yêu ngày.

Bụi Phấn (Bụi Phấn Trên Tóc Thầy)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Khổng Tú Quỳnh & Nam Cường

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Đức Huy & Mai Khôi; Trần Mỹ Linh; Lương Bích Hữu; Ngọc Linh; Thành Nhân (Thu X32 Producer với MIC Tàu); Đan Trường

Khi Thầy viết bảng. Bụi phấn rơi rơi. Có hạt bụi nào. Rơi trên bục giảng. Có hạt bụi nào. Vương trên tóc Thầy ... Em yêu phút giây này. Thầy em, tóc như bạc thêm. Bạc thêm vì bụi phấn. Đã cho em bài học hay.

Cảm Ơn

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Wanbi Tuấn Anh & V.A

Ngày trôi qua ngày , nhận ra quay ta dường như biết bao niềm đổi thay. Sao thời gian trôi thật mau, để giờ đây tôi thầm biết được rằng. Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi. Niềm vui nỗi buồn, sẽ mãi mãi trong.

Cảm Xúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & SlimV

Sau bao năm ta quay về đây. Ngày mà mình cùng tay nắm tay xóa hết vứt hết những nỗi muộn phiền. Và bên nhau ta ước nguyện. Hôm nay anh thật sự yên tâm. Sau bao năm bao nhiêu tối tăm ta đã bước qua giữ không phai nhòa. Tình.

Cause I Love You

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Khép kín ký ức ấy vào tim. Anh khép kín những nỗi nhớ đong đầy. Để ngày dài trôi mãi anh sẽ thôi không u sầu. Cho anh thôi không nghĩ về em. Và cho anh thôi thao thức (ngóng trông) đêm dài. Giờ còn ai kề bên còn ai đêm.

Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi

Tác giả: Tăng Nhật Huệ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh (Gala Nhạc Việt)

Chạm nhẹ vào đôi mắt, chạm nhẹ vào bờ vai. Chạm nhẹ vào đôi môi, ngày mai xa anh rồi. Chạm nhẹ vào trí nhớ, chạm nhẹ vào cơn mơ. Mình đã chạm khẽ vào nhau những ngày ngây thơ. Anh yêu cô gái nhỏ bé tin vào những lời bài.

11 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Noo Phước Thịnh