Nụ Cười Và Những Ước Mơ

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phương Vy

Từng ngày trôi qua từng chiều trôi qua. Trong tim tôi luôn ấm áp biết bao điều. Một ngày không xa khi bình minh nắng choá. Tôi hân hoan tung bước trên con đường. Đường dài thênh thang con đường còn xa xa. Bao đam mê bao.

Phố Biển

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Duy Quang & Ngọc Lan; Tú Quyên; Huy Tâm; Ngọc Thúy; Mắt Ngọc; Hồng Hạnh; Hạ Vy; Thiên Kim; Tam Ca Áo Trắng

Một lần gặp trên phố biển. Một lần như đã nên quen. Mà rồi nào ai có hẹn. Mà sao anh đến thăm em. Đường về nhà em phố nhỏ. Xôn xao lá hát trên cây, cửa nhà ai vẫn mở. Để nghe con sóng mê say. ĐK:. Sóng vẫn nói.

Sài Gòn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Trường Thanh; Lam Trường; Loan Châu; Minh Tuyết & Cẩm Ly & Hoàng Dũng; Thanh Hà; Phi Nhung; Carol Kim (trước 75); Trường Hải (trước 75); Tăng Nhật Tuệ & Addy Trần (Addy's Radio Dubstep Da Mix); Christiane Lê; Nhã Phương; Ngọc Anh Vi & GIA HÂN; Ninh Cát Loan Châu; Năm Dòng Kẻ; Nhạc Không Lời; Trio 666; Ánh Tuyết; Chưa Biết; Hoàng Huân; Hùng Phạm; The Newsun; Trúc Mai; Sơn Ca & Băng Châu & Phương Hồng Quế

Dừng chân trên bến khi chiều nắng chưa phai, từ xa thấp thoáng muôn tà áo tung bay. Nếp sống vui tươi nối chân nhau đến nơi này. Saigon đẹp lắm, Saigon ơi ! Saigon ơi ! Ngựa xe như nước trên đường vẫn qua mau. Người.

Tình Có Như Không

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Thanh Mai & Duy Quang; Mỹ Lan; Quỳnh Giao; Tuấn Vũ; Vũ Khanh; Minh Tuyết & Cẩm Ly; Vũ Khanh & Như Mai; Tâm Đoan; Quốc Anh; Phương Hoài Tâm; Ngọc Sơn; Nhật Trường; Thái Thảo; Tuấn Đạt; Thanh Thảo; Phương Dung & Đình Văn; Thanh Lan; Chung Tử Lưu & Thanh Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Sơn Tuyền; Hoàng Châu; Nguyễn Hưng; Người Hát Rong; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng

Tình là tình nhiều khi không mà có. Tình là tình nhiều lúc có như không. Tình xôn-xao như giọt nắng lên cao, cho lòng mình mang-mang như làn khói. Tình trôi mau như một giấc chiêm bao. Ôi, tình đầu bỡ ngỡ cơn mộng.

Tình Ngại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Vào một ngày. Khi anh đến rất vô tình. Mà em đâu hay đâu biết. Con tim mình chợt tỉnh dậy. Và từng ngày. Ta bỗng thấy nhớ nhung thêm. Phải chăng ta. Ta đã trót yêu thương rồi. Nên ta vẫn mong nhau hoài. Đêm qua đêm.

Tình Yêu Chấp Cánh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phương Vy

Và trong tia nắng của bình minh sớm mai. Còn nghe hơi ấm những lời yêu đắm say. Một hạnh phúc đến với em thật khác. Nhẹ nhàng, lắng sâu. Để rồi, bổng nghe, tình yêu tan nhẹ về đâu. Lòng luôn không chắc sẽ tìm được phút.

Tình Yêu Chắp Cánh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Vy

Và trong tia nắng của bình minh sớm mai. Còn nghe hơi ấm những lời yêu đắm say. Một. hạnh phúc đến với em thật khẽ. Nhẹ nhàng. Lắng sâu. Để rồi bỗng nghe tình yêu tan nhẹ về đâu. Lòng luôn không chắc sẽ tìm được phút.

Về Thăm Mái Trường Xưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Phương Vy

Ca sĩ khác: Ý Lan

Về đây đứng bên mái trường xưa. Thấy như mình trôi trong ngày cũ. Bồi hồi nhớ tiếng nói thầy cô. Thoáng trong lòng một nỗi buồn qua. Bao nhiêu tiếng cười ngày xưa ấy. Vang trong lớp học sân trường. Như vách đá còn.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Phương Vy