Yêu Trong Muộn Màng

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Gia Huy & Uyên Trang

Lặng nhìn mùa thu thay lá. Úa phai tàn theo khi tình ta quá đau lòng. Từ ngày đôi ta chia cách. Giọt lệ rơi tan theo giọt cà phê. Tình yêu em nào thay đổi. Khi mà ta đã đến trong muộn màng. Phải chi ta gặp nhau sớm.

Yêu Trong Lầm Lỡ

Tác giả: Xuân Nhi

Ca sĩ: Uyên Trang

Đời còn nhiều oan trái. Lắm niềm đau và bao nỗi sầu. Sầu vì người gian dối. Chỉ xem ta như trò chơi thế thôi. Giờ còn gì để nói. Khi nhận ra anh dối gian quá nhiều. Tình người trao hôm trước. Đến ngày sau rồi sẽ quên.

Yêu Nhau Chưa Chắc Sống Cùng Nhau

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Uyên Trang

Tại vì anh đã bước đi theo người. Để em lặng lẽ bước trên niềm đau, nhưng sao tình này em lại đánh đổi quá nhìu, xót xa này và đắng cay này em phải gánh đến bao giờ. Chẳng có nổi đau nào khoác lên vai 1 ngừơi, chẳng có.

Xin Đừng Trách Đa Đa

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Quang Lê; Ngọc Hồ; Mai Thiên Vân; Hương Lan & Mạnh Quỳnh; Phương Hồng Quế; Quang Linh; Hoàng Thanh; Phạm Thái Thành; Như Quỳnh; Lưu Chí Vỹ & Lương Gia Huy

Rồi con chim đa đa. Ngẩn ngơ đứng trông về chốn xa. Còn âm vang câu ca. Ngày em bước chân đi theo chồng. Lời ru nghe mênh mông. Ngày đưa tiễn em rời bến sông. Nhìn mây trôi mênh mông. Nơi quê chồng em còn buồn không?

Xin Dành Trọn Cho Em (Xin Dành Trọn Cho Anh 1)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Tú Quyên; Mắt Ngọc; Quang Hà; Cassie; LacQuan

Anh cho em tình yêu ban sơ và anh cho em giấc mơ êm đềm. Em yêu anh tình em ngây thơ và em trao anh trái tim. Anh ôm em vòng tay đam mê và anh hôn em ngất ngây môi mềm. Em theo anh về nơi xa xăm, một nơi của riêng đôi.

Vì Em Dối Gian (Vì Anh Dối Gian, Vì Em Gian Dối)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Uyên Trang

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng (solo version); Phan Đinh Tùng

Khóc cho nhớ thương vơi trong lòng. Khóc cho nỗi sầu nhẹ như không. Bao nhiêu yêu thương những ngày qua, đã tan như khói mây bay thật xa. Tiếc thương vấn vương để làm gì. Hãy lau những giọt lệ hoen mi. Quên đi những.

Vị Đắng Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Hồng Thảo (Mic MO5, Nguon MKV); Hồng Thảo

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua, tình đầu đã lỗi hẹn, tình sau biết có còn nhau Khi có em trng đời, mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn, chiều thu lá.

Về Quê

Tác giả: Phó Đức Phương

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Lê Ngọc Thúy; Hà Vân; Lê Sang & Dương Hồng Loan; Anh Thơ; Lê Mận; Trung Anh; Tố Uyên; Minh Phương; Nguyễn Thị Thái Bình; Daniel Thái Hòa Khang; Tâm Đoan; Piano; Quang Linh; Minh Thu; Nhật Tinh Anh; Đoàn Nghệ Thuật Giai Điệu Việt Nam; Trần Mạnh Tuấn; Quang Lý; Saxophone; Thu Hiền; Ngọc Tân; Hương Lan; Hương Thủy; Mộc Lan; Phương Trang; Phương Thanh; Lâm Bảo Phi; Hoàng Đăng Khoa; Hoàng Tú Minh

Theo em anh thì về. Theo em anh thì về thăm miền quê. Nơi có một triền đê có hàng tre ru khi chiều về. Ơi quê ta bánh ta bánh đúc. Nơi thỏa thơm đồng xanh trái ngọt. Nơi tuổi thơ ta trài qua đẹp như giấc mơ. Ơi quê ta.

Về Đâu Tình Ơi

Tác giả: Lư Anh

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Chu Bin

Về đâu về đâu bước chân trong đêm buồn. Về đâu buồn ơi biết đi về đâu nữa. Khi người yêu đành tâm đã quên em rồi. Khi tình yêu giờ đây tựa vôi trắng. Khi càng quên càng thêm nhớ nhung hơn nhiều. Làm sao quên đây, dĩ vãng còn.

Vẫn Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Uyên Trang

Ca sĩ khác: Duy Mạnh

Người yêu ơi những ngày qua hai chúng ta không gặp nhau. Anh có biết em rất buồn. Dòng nhật ký viết về anh giờ khiến em đang khóc thầm. Em rất nhớ anh người ơi. Phải chăng anh đang giận em? Hay đã hết yêu người ơi. Cớ.

10 Pages12345678910>