Nỗi Nhớ Đêm Đông

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Ngô Vỹ Hằng

Trong màn đêm buốt giá chỉ còn lại riêng ta. Đêm mùa đông nằm nghe tim mình hóa đá. Em giờ nơi phương xa từng kỷ niệm thiết tha. Nỗi nhớ em giúp anh ấm nồng. Hỡi người yêu dấu hỡi ngày lại ngày nơi đây. Em chờ trông hoài.

Những Lúc Em Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Những khi em khóc em hãy đến bên anh. Rồi tựa vào bờ vai anh sẽ luôn cho em những bình yên. Từ lần đầu gặp em anh đã yêu em rồi. Em sẽ luôn có anh ở bên cạnh. Dù lòng vẫn muốn được yêu em mà sao anh không thể nói.

Như Một Cơn Mê

Tác giả: Bảo Trân (Gemini)

Ca sĩ: Bằng Cường & Gemini Band

Sống trong nỗi nhớ mới biết đau. Mới thấy tiếc nuối khi đôi ta xa nhau. Cứ ngỡ hạnh phúc trong vòng tay mình. Cứ ngỡ dài lâu tình càng đậm sâu. Đã có những lúc tình chúng ta. Yêu thương sớm tối không khi nào cách xa. Em đã.

Như Chưa Từng Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Phải làm sao đây khi nước mắt anh tuôn rơi. Khi bao ngày qua em chẳng nói một lời. Gặp nhau làm ngơ em nhìn anh quá hững hờ. Để trong tim anh cứ nhói đau vô bờ. Có phải vì em giờ đã hết yêu anh rồi. Khi tay trong tay.

Nhớ Em Nhiều

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Ngàn nụ hoa xinh dịu dàng lung linh sớm mai. Từng làn gió khẽ đùa trong ánh nắng nhớ ai.. Thời gian êm trôi ngày mình chung đôi đâu rồi. Này người yêu ơi về bên anh thôi nhé em.. Khẽ vu vơ chạm vào trái tim mơ mộng. Khẽ.

Người Yêu Lòng Tôi

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Tùng Anh

Người yêu ơi sao em vội ra đi. Bao yêu thương còn mãi trong lòng anh. Tình anh trao vì sao em lãng quên. Những yêu thương giờ chỉ là giấc mơ. Người yêu ơi anh nhớ em thật nhiều. Nhớ kỷ niệm khi có em kề bên. Lời em.

Người Yêu Lòng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường

Người yêu ơi sao em vội ra đi. Bao yêu thương còn mãi trong lòng anh. Tình anh trao vì sao em lãng quên. Những yêu thương giờ chỉ là giấc mơ. Người yêu ơi anh nhớ em thật nhiều. Nhớ kỷ niệm khi có em kề bên. Lời em nói và.

Người Vô Hồn

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Bằng Cường

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh; Vân Quang Long

Hãy quay về đây với anh hãy quay về đây dẫu muộn màng. Cuộc đời xa hoa đã khiến em vậy sao. Anh không buồn đau hỡi em. Anh không giận em và nhớ em nhiều. Chuyện buồn hôm qua cứ xem là nằm mơ. Em đã biết lỗi rồi thì thôi. Và.

Người Ta Thường Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Cường & Đinh Việt Quang

Dù vẫn biết trong tình yêu là cay đắng với khổ đau. Vậy mà sao anh yêu người hoài không thôi, yêu người bằng con tim. Người ta nói em phụ anh, người ta nói chẳng bận tâm. Người ta nói em thật không xứng đáng, biết thế.

Người Ơi, Em Là Ai

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường

Đêm qua anh mơ về em, bên nhau không bao giờ xa. Đôi ta phiêu du cùng gió mây, ngọt ngào phút giây tuyệt vời.. Anh mơ yêu thương dài lâu, anh luôn yêu em đậm sâu. Như trăng như sao chẳng cách xa, người từ nơi đâu chợt ghé.

11 Pages<123456789>»