Tết Này Vui Nè

Tác giả: Sửu K & Jay Phan

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Xuân năm nay ta vô tư, không âu lo ta vui lên đi. Chào mừng một ngày mùa xuân bình yên. Bao em thơ vui xuân hoan ca, còn anh em ta bôn ba nơi xa. Cùng vội vàng trở về vui mừng xuân. Định rằng là năm nay vướng bao lo toan.

Tango Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Trần Cao

Em ơi ta vui cho hết đêm nay. Em ơi ta nâng ly uống cho say. Để ngày mai đây mình chia tay. Quên đi ân tình nồng say. Vẫn biết thế gian nhiều dối trá. Giết chết con tim dại khờ. Vẫn biết yêu đương là nước mắt. Anh vẫn yêu.

Tan Tác

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Kiều Nga; Lệ Hằng; Duy Quang & Ngọc Lan & Như Mai; Hương Lan; Thanh Hà; Hoàng Bách; Lilian; Lucia Kim Chi; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Ngọc Lan; Hồng Thảo; Diễm Thu (mp3); Khánh Hà; Hoàng Liêm; Nathan Lee; Sĩ Phú

Ta đưa người đi đường về tình chia hai lối. Nỗi tiếc nhớ khôn nguôi. Tạ từ đêm ấy đêm cuốir ồi xa mãi. Biết đến nay đã sang bên nao. Tìm nhau trong cõi mơ. Hồn mình nghe xa vắng ai ca khúc hát năm nào. Ta nhấn phím.

Tan Đi Nỗi Nhớ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Dù anh đi đến nơi đâu. Không có em bên anh nữa rồi. Để bao năm tháng trôi qua. Chỉ còn giấc mơ. Ngày hôm đó trời có mưa. Người đã nói chẳng còn nhớ anh. Dù chỉ một lần. Hãy cách xa em người ơi. Tưởng đã mất thật rồi ở.

Suốt Kiếp Chỉ Yêu Mình Em - Hồ Quang Hiếu, Đạt Nguyễn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Đạt Nguyễn

Đã bao nhiêu ngày qua chờ em sau mãi không về, mình anh nơi đây ôm nhớ bao kỉ niệm. Mùa đông trôi qua lạnh giá không có em kề bên, chỉ còn nước mắt khóc thầm ở trong tim…. Một ngày trôi qua trong anh là những nỗi.

Sẽ Nói Dối Để Em Vui

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Sẽ Nói Dối Để Em Vui. Ngày mà mình chia ly, nhìn người ra đi. Nghẹn ngào khoé mi lý trí anh cũng không còn. Ngày em ra đi anh đã gục ngã như thế nào. Ngày em xa anh, anh đã đau nhiều lắm. Ngày em ra đi anh đã.

Sao Em Nỡ Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Anh bước đến nhưng sao em vội quay lưng bước đi. Để mình anh, lê bước với hình bóng ai kia. Mà sao nỡ cứ vội vã bước ra đi. Không thể nhìn anh dù là một lần cuối. Và anh đã cố giữ chặt em trong vòng tay. Để vòng tay ấy sẽ.

Sai Lầm Vẫn Là Anh (Sai Lầm Vẫn Là Em, Vẫn Là Lỗi Lầm Của Anh)

Tác giả: Johnny Dũng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; The Men; Châu Khang Vinh (Remix); Châu Khang Vinh (Beat)

Anh biết khi tình đến trong vội vàng. Tình mỏng manh dễ đâu vội tan. Nhưng lỡ yêu người với duyên muộn màng. Tình yêu anh xin không dối gian. Ngày tháng êm đềm trôi ân tình đó tuyệt vời. Đã bao mùa thu lá rơi. Chợt cơn.

Sài Gòn Mưa Rơi

Tác giả: Kai Đinh & Namewee

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Chiều mưa tầm tã em không một lời, lặng lẽ cứ thế xa rời. Dường như ngày tháng mình cùng với nhau, chỉ là yêu thương nhất thời. Nghe đâu đây đâu đây trong gió tiếng lòng vỡ tan. Như dư âm dư âm trong trái tim anh mang. Một.

Ru Trong Xót Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Lâm Thiên Ưng; Đàm Vĩnh Hưng; Trung Ế (beat); Minh Quang

Chợt thấy con tim dại khờ. Trót đau niềm đau khi ta mất nhau. Hạnh phúc không xây bằng mộng. Xin yêu thật thà đâu chỉ mãi xa. Cuộc sống ai chưa một lần buồn phiền vây kín. Bước chân tình si. Cớ sao em còn mãi ra đi.

20 Pages<123456789>»