Nụ Hôn Biệt Ly (Take Me To Your Heart)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Tommy Ngô; Ngọc Thuý; Ưng Hoàng Phúc; Minh Tuyết; Lý Hải; Minh Thuận & Sỹ Ben

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên? Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm nhớ. Thế muôn sầu.

Nữ Hoàng

Tác giả: Thuý Khanh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Thuý Khanh (remix)

Chính là em. Má phấn môi son thật dịu dàng. Chẳng dễ cho anh làm quen. Như bao cô gái eo thon chân dài. Không bận tâm. Em không quan tâm anh là gì. Chỉ cần anh đã đến đây. Là anh phải ngất,ngất ngây. Vì em. Em xinh.

Nối Vòng Tay Lớn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Thuý Khanh (Remix)

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Ngọc Thuyết; UnlimiteD; Quang Dũng; Lô Thủy; Lê Uyên; Thái Hòa; Anh Khoa; Khánh Ly; Mỹ Tâm; Reynard; Cẩm Vân; Trường Kha

Rừng núi dang tay nối lại biển xa. Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà. Mặt đất bao la, anh em ta về. Gặp nhau mừng như bão cát quay cuồng trời rộng. Bàn tay ta nắm nối tròn một vòng Việt Nam. Cờ nối gió đêm vui nối.

Nỗi Nhớ Cao Nguyên

Tác giả: Sáng Tác: Tuấn Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Y Jang Tuyn; Hoài Lâm

Rồi đi xa thấy nhớ. Nhớ cao nguyên chờ đợi. Mây lang thang đại ngàn. Con suối về đi hoang. Rồi đi xa thấy nhớ. Đêm cao nguyên lửa trại. Đêm âm thanh của rừng. Đêm rượu cần men say. Tôi như say tiếng cồng chiêng. Tôi.

Nỗi Lo Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong gặp em. Trong tình yêu sợ nhất điều gì em biết không? Là khoảng cách khi ta xa rời nhau. Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong chờ phone. Nghe giọng em mà chỉ muôn ôm chầm lấy em. Nhưng.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat); Nguyễn Hồng Ân; Bảo Huy

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

Nợ Nhau Một Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Lương Khánh Vy

Từ khi hai ta xa rời nhau không biết anh thế nào. Giờ đây đang bên cạnh ai anh có được hạnh phúc. Đã qua bao nhiêu lâu rồi em anh vẫn sống một mình. Để yêu nhau không dễ dàng đâu quên lại càng không dễ. Ngày hôm qua bao.

Nhìn Lại Dấu Chân

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bao ngày qua dường như thời gian đã xóa mờ. Quay về nơi ngày xưa để thấy bình yên. Xin đừng gieo niềm đau để thêm những lỗi lầm. Quay lại nhìn những bước chân sao thật nặng nề. Nhìn trời cao mong xóa hết bao lỗi lầm. Dẫn.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Hà Vân (Vietnamese - Japanese Version); Hà Vân; Hoàng Châu (remix); Thu Minh; Hồng Vân; Mỹ Lan; Mộng Thi; Thanh Lan; Philip Huy; Tú Quyên; Lê Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Đào Phi Dương (remix); Phương Mỹ Chi & Trung Quang; Tường Khuê; Lâm Phúc Quân; Ý Linh; Như Quỳnh; Ánh Minh; Quỳnh Nga (Remix); Hứa Như Ý (Remix); Quỳnh Như; Như Quỳnh (Beat)

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa Đông mây vẫn hay đi về. Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến? Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh chen lối đi không thành. Những đêm khuya.

Người Khóc Cùng Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày em đi anh đã không giữ tay em lại. Để cho em buông tay anh đi theo một ai. Sợ níu đôi tay em lại. Rồi bật khóc trong tuyệt vọng. Anh sợ sự vô tình của em. Có bao giờ trong tim em anh quan trọng nhất. Và có bao giờ.