Rong Rêu

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hương Lan; Duy Khánh; Elvis Phương; Thái Châu; Bằng Kiều & Ngọc Quỳnh; Phương Hồng Quế; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Tuấn Anh; Carol Kim; Anh Khoa; Kenny Thái; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Đức Huy; Huy Sinh; Trọng Tấn; Lệ Hằng; Phan Đinh Tùng; Duy Mạnh; Vũ Khanh & Ý Lan; Nguyễn Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang; Người Hát Rong; KhôngTIN; Thiếu Hiệp; Ba Chéo (Ba Chéo nhậu ra giêng tết Đinh Dậu . Dzô dzô môn đệ XAIR !!!!); Quang Hà

Thà là rong rêu, lênh đênh trên biển. Thà là chim bay vui theo tháng ngày. Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời. Lang thang giữa cuộc đời mà vui. Một ngày bên em, cho em hơi thở. Từ dạo yêu em, con tim tan vỡ. Để.

Quên Tình Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Người ơi xin em hãy nói một câu, cớ sao em yêu ra đi vội vã... Mình anh nơi đây mãi nhớ về em, nhớ về một cuộc tình đầu đã qua... Giờ đây em đang vui bước cùng ai, ấm êm em quên đi bao ngày tháng... Mà ta bên nhau giây.

Quên Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nam Du

Anh đang chờ em. Anh bỗng nhìn thấy em đi với ai kia. Vui tươi cười nói trông như là. Xung quanh không có ai vậy. Có phải đó chính là người. Lâu nay em giấu trong tim. Anh đã vội bước đến. Để kịp đưa em ra khỏi nơi đây. (oh).

Quay Cuồng

Tác giả: Thiên Hạnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Lời bài hát Quay Cuồng. Khi màn đêm âm thầm buông xuống. Vòng tay của em đang nơi này. Sau màn đêm tôi chẳng thể tìm thấy. Được em trong thâm tâm tôi. Tôi ngày đêm vẫn thầm tìm kiếm. Bờ vai âm thầm lúc xưa. Quên quên đi.

Quá Khứ Và Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Mới hôm nào người bước đến môi xinh cười. Nói những lời để anh mơ ngày hạnh phúc có aem và anh. Tay cầm tay bước lên thánh đường. Tình lên ngôi đẹp như hẹn ước. Ước mơ nhiều rồi vun đắp cho thật nhiều. Khát khao nhiều/. Để.

Qua Đi Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Bảo Huy; Oris Phạm

Đôi khi đến với nhau yêu thương chẳng được lâu. Nhưng khi đã mất nhau ai không mang đớn đau. Hai ta cũng thế thôi nụ hôn đã nhạt rồi. Còn chăng chút bồi hồi trong giây phút chia đôi. Có những tiếng khóc giữa bóng đêm.

Phải Chăng Tình Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua đôi ta bên nhau rất chân thành. Nào ngờ hôm nay em đã ra đy không một lời. Để lại anh nơi đây cô đơn vơi nỗi nhớ. Giằng xé những nỗi đau trong tim. Dường như con tim anh yêu em đã sai lầm. Bởi vì hôm nay em.

Phải Chăng Là Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhiều khi anh đang nghĩ suy đến thời gian qua. Và trong không gian của đêm anh thấy trống vắng. Phải chăng anh đang mất đi những điều đã qua. Khi cố vơi cách mấy đem những tầm thường. Giờ đây khi những ước mơ đã nằm.

Nước Mắt Theo Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

ANhìn mưa đang rớt rơi bên hiên nhà. Là những nước mắt của anh. Rớt rơi tiếc thương một cuộc tình. Tình là gì tại sao gieo đắng cay. Mà ngày xưa lại cứ cố chấp tìm đến niềm đau. Rồi thời gian có xoá đi bao kỉ niệm. Hạt.

Nước Mắt Đóng Băng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có một cơn gió nhẹ nhàng lướt qua trong đêm buồn. Mùa đông tới , trời mưa rơi lạnh lắm sao chỉ mình tôi. Rồi bông tuyết nhẹ nhàng rơi. Màu lấp lánh như pha lê buồn, buồn hơn khi trời đông đã về khuya. Có một người vẫn chờ.

20 Pages<12345678910>»