Vết Đau Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cánh hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát một lần đã chạy trốn. Mang theo âm.

Uyên Ương Hồ Điệp Mộng

Tác giả: Lời: Minh Thuận

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Kỷ niệm đó đã xa thật rồi. Trong lòng vương vấn bao ưu phiền. Như lá rơi bên hồ đời cuốn trôi. Rồi năm tháng đắng cay nhạt nhoà. Ly rượu say giúp ta quên người. Khi đã yêu ta sầu một mình ta. Sướng vui cùng ai.

Ươm Mầm Nuôi Trẻ

Tác giả: Quý Luân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Nam Cường & Việt My

Bạn ơi sánh bước cùng tôi. Về chùa tham dự khoá tu. Rèn cho tâm khai chí sáng. Ươm mầm tình yêu cuộc sống. Thầy trao ánh sáng từ bi. Con nguyện trọn đời khắc ghi. Rèn cho tâm bi trí dũng. Giúp đời thoát cơn mê.

Túp Lều Lý Tưởng

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Quốc Đại; Khanh Duy & Phi Thuý Hạnh; Hồng Ngọc & Dương Triệu Vũ; Kiwi Ngô Mai Trang; Mai Lệ Huyền & Hùng Cường; Hoàng Nam & Shayla; Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Đan Trường & Thanh Thảo; Hoài Linh & Thúy Nga; Loganlo; Ngọc Sơn

Từ ngày hai đứa yêu nhau mộng ước thật nhiều! Từ ngày hai đứa yêu nhau lòng ước bao nhiêu! Mộng vàng hai đứa có chi là quá xa xôi:. Ta mơ một mái nhà tranh. Ta mơ một túp lều tình. Đời mình đẹp mãi với Em và Anh. Đời.

Trò Đùa Tạo Hóa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Về đâu lúc ngày đã hết. Ánh đèn đường hắt hiu buồn. Mình tôi giữa hè phố vắng. Nỗi buồn nặng trĩu không tên. Trót sinh ra phận mình trái ngang. Yêu đương khác thường. Sống giữa đời mệt nhoài. Âm thầm mang (chịu) bao đắng.

Trái Tim Biết Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Thời gian như đã nói. Từng giọt sầu vội lăn trên khóe mắt. Có mấy ai lau khô ... trái tim lệ rơi. Em đã quên đi ... khi tim ta thiết tha. Em nói yêu ta ... lúc ta đã cách xa. Em cứ lên ngôi đi, trên tim anh vỡ nát. Em có vui.

Tôi Là Tôi

Tác giả: Hồ Quốc Bình

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: La Sương Sương; Quách Thành Danh; Lý Hùng

Rồi cơn mưa chiều nay sẽ đưa bóng tôi khuất xa dần, và giọt mưa rơi nhẹ rơi như ngàn giọt nước mắt đắng cay. Tình yêu xưa giờ đây chỉ nghe xót xa trái tim này, bởi vì sao tôi lại đi để lại sau lưng bao nhiêu nhớ.

Tình Yêu Chân Lý

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Người yêu hỡi! Đừng dỗi hờn. Tình yêu đầu tiên anh trọn dành em thôi. Lời cay đắng, dù phút giây. Đời anh vì em không đắn đo âu sầu. Tình yêu thần tiên anh luôn mãi tôn thờ. Tình yêu là muôn hoa tô điểm cho đời. Tình.

Tình Và Đời

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Jimmy Nguyễn

Tình là những lúc khi ta đang gần bên nhau. Mà đời thì lắm lúc mang đến nỗi âu sầu. Vết nhớ ngậm ngùi, với những tháng năm dài bao cô đơn trong lòng. Đời đâu hiểu thấu cay đắng cho tình. Đời là những lúc khi ta không.

Tỉnh Giấc

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Giọt nước mắt rớt rơi khi em nói câu chia lìa. Giọt nước mắt đã nóng mà phải khóc. Ngày xưa khóc cho chính em giờ đây khóc chính mình. Ai Quên ai yêu cớ sao tôi lại như thế. Mùa thu nay đã qua mùa đông đến xuân phai.

20 Pages<12345678910>»