Tình Đợi Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Don Hồ; Lây Minh; Quách Tuấn Du

Biển rộng đến chân trời. Thuyền theo sông lênh đênh ngoài khơi. Tình yêu cuốn theo gió, mưa bao ơi có anh buồn thay..... Hồn anh như may trắng bay. Sẽ trôi bềnh bồng về phương ấy. Mộng xưa ai mang trong niềm đau thênh.

Tìm Em

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Một ngày vắng yêu thương nỗi nhớ quay cuồng trong đêm. Nhiều ngày vắng hơi em nỗi nhớ ngày càng dâng lên. Tóc rối khi không thấy người. Đẫm nát lang thang cuối trời. Ngày tàn anh chơi vơi với cuộc đời. Giờ thì đã chia ly.

Tim Anh Thắt Lại

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày em đi, con tim tôi như thắt lại. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Rồi ngày mai, ngày sau sẽ không còn bên nhau nữa. Tại vì tôi hay đôi môi ai quá nồng nàn? Làm tim em phút chốc mơ hồ. Gạt bỏ đi tình yêu bao năm mà ta.

Thư Gửi Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (Remix)

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Phương; Phan Duy Anh

1. Chắc em đâu hay, ngày qua có những thứ. Anh kìm nén ở trong đáy lòng. Anh đâu ngờ những gì xẩy ra cho anh. Chỉ vừa mới hôm qua. Đã dõi theo em, khoảng thời gian anh bên em. Không thể tin tất cả những gì, em đã đi.

Thư Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Thanh Thảo; Thanh Ngọc

Con trai của mẹ, mẹ yêu thương con biết bao! Từ lúc chào đời, cho đến hôm nay, không hề thay đổi. Con trai của mẹ, mẹ tin con đã khôn lớn. Hãy sống cho mẹ được thấy tự hào về con! Có thể một ngày nào đó, con.

Thoáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngồi đây một mình với trăng sao. Nhớ em ngày xưa đó bên anh. Ngồi đây một mình với mây gió. Con tim chờ em từng ngày. Ngồi nhìn chiếc lá rơi rơi nhẹ nhàng. Sao mùa đông trôi đến quá vội vàng. Nhìn dòng thời gian trôi đi êm.

Thiên Đường Mình Anh Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi em quay lưng đi ngăn đôi mi như để anh chẳng thấy giọt nước mắt em rơi nhưng em ơi tại sao phải dối lòng mình, bởi vì ta xa nhau nghe thương đau nhưng chẳng phải điều em mong đó sao? Ngày qua bên em ngỡ ấm êm nhưng.

Thần Thoại

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt: Bằng Cường

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Người khuất xa đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người,vẫn luôn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn giấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thần Thoại

Tác giả: Nhac Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Thùy Chi & Phan Đinh Tùng

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thà Rằng Em Cứ Nói

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Cố níu kéo để rồi đớn đau được gì. Hạnh phúc nếu có chỉ là mộng mơ. Từng ngày trôi qua sao anh thấy quá hững hờ. Thì thôi xin em cứ đi. Có những lúc tình mình ấm êm ngọt ngào. Và đã có lúc mình đã có nhau một đời. Vậy mà.

20 Pages<12345678910>»