Anh Đã Thấy Mùa Xuân Chưa (Anh Đã Thấy Mùa Xuân, Em Đã Thấy Mùa Xuân Chưa)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Thùy Dương; Bảo Yến; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Don Hồ; Cẩm Vân; Quý Bình; Hồ Trung Dũng; Elvis Phương; Thanh Mai; Thúy Vi; Dạ Hương (trước 75); Trọng Tấn; Quang Lê; Quang Dũng; Nguyên Khang; Hằng Nga; Trần Cao; Ngọc Lan; HKL; Mỹ Tâm; Dương Triệu Vũ; Thanh Hà; Khánh Hà; Ngọc Huệ; NguoiDepDiamond; TKTN; KdDo ((mgp16x_7&1+Verb 2496)); Ba Chéo (Thú âm với XR12); Phạm Cao Tùng; Thiên Kim; Lâm Nhật Tiến; Y Phương

Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau. Chẳng còn thấy đâu, mắt em hoen sầu. Vì mình xa nhau nên anh chưa biết xuân về đấy thôi. Ngày xuân vẫn trôi rừng còn ngây dại mơ bóng hình ai. Trời mưa giăng lối áo em lệ rơi. Nhạt.

Anyway I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ngày em đến khiến trái tim tôi rộn ràng. Như những yêu thương trào dâng. Về một tình yêu rất gần. Tình em trao nghe như tiếng gió đang thì thầm. Xua tan đi mây đen u ám. Cho tôi nghe bao lo âu lướt qua nhẹ nhàng. Em.

Biển Mộng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Don Hồ & Nini; Duy Quang & Ngọc Lan; Thanh Mai; Kiều Nga & Thanh Tùng; Duy Quang; Như Mai; Thái Hiền; Thanh Mai & Quốc Dũng; Thanh Mai & Duy Quang; Kiều Nga; Bảo Yến & Khải Ca; Mộng Thi; Hải Lý; Lynda Trang Đài; Quách Thành Danh & Ngọc Khánh

Cùng mây gió trôi giạt muôn nẻo đời. Xa mặt trời xa loài người. Từng đêm ngắm trăng ngàn sao lạc loài. Trên một trời mây rũ. Tình yêu đó thôi còn mang về gieo nụ cười. Trong biển mộng xa vời. Tình sầu còn giăng muôn.

Buồn Làm Sao Buông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Người ta thương nhớ cũng nhiều, nhưng yêu thì được bao nhiêu. Tình yêu chỉ đến một lần, vì một người thương duy nhất. Một người yêu hết tháng ngày, một người nhớ suốt đêm ngày. Một người không thể buông tay... dù cho.

Cảm Thấy Cách Xa

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Quốc Thiên

Đứng dưới góc phố để lắng tai nghe tiếng saxo. Xen vào mỗi câu ca thật buồn. Giữ những ấm áp đang toả ra trong cốc café. Nhìn cuộc sống trôi thật chậm. Hạt mưa khẽ rơi. Anh suy tư những gì vừa qua. Có khi mọi.

Cánh Hồng Phai

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Hỷ Dung; Trấn Thành; Trần Cao; Hoài Hương; Hoàng Yến Chibi; Tan Luu; Quách Tuấn Du; Phương Ý; Bằng Kiều; Hồ Quang Hiếu; Nhi Nhi

Verse 1. Nàng như một đóa hồng phai. Hương sắc héo hon theo những ngày dài. Cuộc tình đi qua trong em, mang bao tiếc nuối, trái tim vỡ tan. Nhặt lại từng cánh rụng rơi. Nàng vẫn xót xa cho chính đời mình. Vì người em yêu.

Câu Chuyện Làm Quen

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Quốc Thiên

Lời bài hát Câu Chuyện Làm Quen. Anh có thể mời em một ly coffee? Vào tối nay 7 giờ tại góc quán anh thường đến. Nơi có ban nhạc đồng quê chơi say mê. Chẳng cần thiết phải trang điểm kỹ đâu. Anh nói thế vì em thật xinh.

Chào Buổi Sáng Em Yêu

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Quốc Thiên

Một buổi sáng thức giấc, anh nhớ về hôm qua. Trong cơn mơ anh thấy em bên cạnh. Người anh yêu lung linh như một tia nắng. Rồi chợt tan hòa nơi cuối chân trời. Một buổi sáng thức giấc, muôn hoa chào nắng mới. Nhìn em.

Chỉ Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Em. Khi anh xa em. Anh đã biết rằng. Tình yêu thật quá mong manh. Em. Giây phút bên nhau. Ân ái ta trao. Có ai nào biết mai sau. Thôi. Em hãy quên đi. Giây phút chia ly. Tình yêu còn ướt trên mi. Xin. Một chút.

Chia Cách Bình Yên

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Quốc Thiên

Nếu tự nhìn lại quãng thời gian qua. Đã có lúc nước mắt anh nuốt ngược vào trong, cay đắng, tự mình trách vì không trói được tiếng yêu. Vì anh muốn quan tâm em bằng tất cả những yêu thương bao năm anh có được. Mà sao mắt.

8 Pages12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Quốc Thiên