Mơ Hoa Hồng

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Uyên Linh

Có những lúc tôi mơ đến êm vui mỗi ngày. Đón ánh nắng cho căn gác với những bông hoa. Có những lúc tôi nghĩ đến tương lai sớm chiều. Quá khứ ấy sẽ tan biến, sẽ mãi chôn sâu. Tìm một chút, tiếng gió xôn xao ngược xuôi. Tìm.

Mùa Đông Chưa Bao Giờ Tới

Tác giả: Tạ Anh Thắng

Ca sĩ: Uyên Linh (solo version)

1. Nếu những ký ức tan biến theo mưa. Trong tim anh còn mang lời yêu lúc xưa. Những điều cũ đã qua, ngày mai là một ngày mới. Liệu anh có tìm được một làn hơi ấm trong mùa đông. Nếu em từng nghĩ mai này có nhau. Nếu em.

Mượn

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Uyên Linh; Uyên Linh (Karaoke Beat)

Mượn vầng trăng êm trôi để về chiếu sáng đêm tối. Mượn nơi bóng mát để che thân trưa hè nóng. Mượn chút ánh dương vừa lên sáng nay để tôi được thấy. Ngày mới đã xanh càng xanh trong lành và tôi lại yêu... Mượn một.

Nét Buồn

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Uyên Linh

Người vẽ lên đôi mắt huyền, dáng mi ướt buồn lắng sầu. Rồi vẽ lên đôi cánh mềm, nét hoa sớm tàn, chút màu xanh tươi. Tặng cho những ai còn đang khóc, làm úa phai màu mắt buồn. Tặng cho những ai còn đang muốn bay lên, nhưng.

Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Uyên Linh

Nếu có một ngày, anh không còn yêu em nữa. Nếu có một ngày, ta không còn bên nhau nữa. Mà thôi em đâu muốn nghĩ suy nhiều đâu. Mà thôi em đâu muốn mang thêm buồn đau. Nếu có một ngày, anh không còn chờ em nữa. Phố vẫn nhịp.

Ngày Mưa

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Một người ngồi mơ trên song. Có bao nhiêu ngày nắng, có bao nhiêu ngày mưa. Lòng chẳng mong quay về, về ngày mà ta xa nhau. Có mưa rơi ngoài sân, có đêm trôi vào trái tim mình. Em ơi ngày mưa đã mang những vui buồn.

Người Hát Tình Ca

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Uyên Linh

Lơ thơ, những cánh hoa lơ thơ. Gió thu về, bỡ ngỡ. Ngoài trời thay áo mới, dịu mát hơn. Tôi mơ, có lẽ tôi đang mơ, giấc mơ nào! Rồi em bước qua, một hương thơm mát trong. Qua sông thưa thấy em mơ màng, lắng nghe.

Nhớ Anh

Tác giả: Giáng Son

Ca sĩ: Uyên Linh

Nhớ anh. Em không thể nói nên lời. Nhớ anh. Em không thể viết nên lời. Dường như thời gian đứng lại lại. Em vẫn cứ ngây dại. Em vẫn cứ mơ màng. Nhớ anh. Em không thể nghĩ được điều gì. Chỉ nhớ anh. Em quanh quẩn trong góc.

Như Cánh Hoa Đêm

Tác giả: Dũng Dalat

Ca sĩ: Uyên Linh

Này em quay lại nhìn sen vẫn nở từng cánh yêu mềm. Tình ta cũng nở vào lúc nửa đêm. Này em có về lại trên phố nhỏ đầy ắp nỗi buồn. Để khi thức dậy tình vẫn quặn sâu. Này em có vội giọt nước mặt nào vào giấy úa màu. Tình.

Như Giọt Sương Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Uyên Linh

Xua tan những ngày nên thơ. Nhìn dấu môi đã mờ. Bên em con đường bơ vơ. Ngày mùa thu xác xơ. Sương mai buông giọt ngây ngô. Vào lá khô hững hờ. Dáng người đã xa rồi. Chỉ còn em vỡ nát. Tình yêu đang rơi, vào trong đêm.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Uyên Linh