Giữ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Trâm & Binz

Rap :. Trên đôi môi yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là đôi ta. Mà là em hoặc là anh. Yêu thương dù mong manh. Nhưng vẹn nguyên như chưa từng phôi pha. Trên đôi môi em bao yêu thương trôi qua. Giờ đây không còn là.

Gene

Tác giả: Binz

Ca sĩ: Binz & Touliver

Gu của em không phải pop song. Itunes toàn là rap không (Binz). Gu của em không phải cao gót. Balenciaga triple S cùng với áo phông. Gu của anh không phải lấp lánh. Anh có thể đến và đi như gió bay. Em không phải dùng lời.

Gene

Tác giả: Binz

Ca sĩ: Binz & Touliver

Gout của em không phải pop song. Itunes toàn là rap không (binz). Gout của em không phải cao gót. Balenciaga triple S cùng với áo phông. Gout của anh không phải lấp lánh. Anh có thể đến và đi như gió bay. Em không.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Fall For Your Type

Tác giả: Binz & Jamie Foxx & Am1r

Ca sĩ: Binz & Am1r

Anh thích cái cách em nói. Thích cái cách em cười. Thích mùi tóc, vì mỗi khi ôm em. Hương thơm vướng trên người. Anh thích cái cách em selfie. Thích luôn cả cái tên. Nhưng gặp anh đừng cười nhiều quá vì. Cứ như vậy hoài chắc.

Dont Cry

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz

Ngày có cỏ ngày có hoa, chỉ còn thiếu 1 chút nắng. Có lẽ đêm qua uống hơi nhiều nên đôi môi còn chút đắng. Khói trắng vẫn mập mờ bay như ta xem đó là mây. Lẻ loi thanh thản, um đôi khi vậy lại hay. Uh thì buồn có 1 chút vì.

Deep Sea

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Nguyễn & Binz

Tình yêu của em là biển rộng, anh như con thuyền nhỏ chưa một lần ra khơi. Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi. Nhưng nếu không *** đi, sẽ không bao giờ tới.. Và anh cứ căng buồm mặc kệ gió thổi. Dù sao con tim đã quen với.

Đây Là Rap Việt

Tác giả: JustaTee & Rhymastic & Wowy; Karik; Suboi; Binz;

Ca sĩ: Karik & Binz & Wowy

Chào mừng đã đến với chuyến bay số hiệu rv-001. Đích đến là thành công, người nổi tiếng. Tất cả các hành trang mang theo. Nên được chuẩn bị một cách trịnh trọng. Vui lòng lắng nghe bằng cả con tim. Một lần nữa chào mừng bạn.

Crying Over You

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Ca sĩ khác: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Justa Tee (beat); Giang Hồng Ngọc

Justa Tee: (I'm crying over you bei) x2. Sẽ có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời. Dù mình đã cắn thật chặt đôi môi sau bao điều mặn đắng. Nhưng sao hôm nay con tim anh quên rằng anh là.

Cơn Mưa Cuối

Tác giả: Binz & JustaTee

Ca sĩ: JustAtee & Binz

Lâu nay ta quên nhau chưa? Lời ca anh viết vẫn đó dấu vết cơn mưa. Thà là em xoá hết để cố 1 lần đau. Nhưng em đâu biết có phút chốc, ta cần nhau... Có đôi lần anh dấu. Cho anh là hoạ sỹ em là hoa, babe. Xem như mình.

4 Pages<1234>