Anh Đếch Cần Gì Nhiều Ngoài Em

Tác giả: Đen & Jet

Ca sĩ: Đen & Thành Đồng & Vũ

Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Và anh đếch cần gì nhiều ngoài em. Anh như con cáo em như một cành nho xanh. Khi em còn trẻ và đẹp em lại không dành.

Bài Này Chill Phết

Tác giả: Chí Phong Madihu & Kimmese & Trác Ngọc Lĩnh

Ca sĩ: Đen; Đen & Min

I just wanna chill with you tonight. And all the sorrow left behind uh oh. Sometimes I feel lost in the crowd. Life is full of ups and downs. But it’s alright, I feel peaceful inside. Em dạo.

Cảm Ơn

Tác giả: Đen,Biên

Ca sĩ: Đen & Biên

Cảm ơn người đã theo dõi. Cảm ơn người đã lắng nghe. Cảm ơn những khi đông đúc. Cảm ơn cả những vắng hoe. Cảm ơn vì đã cháy rực. Cảm ơn vì đã khát cùng. Cảm ơn người đã khan cổ. Và cảm ơn người đã hát cùng (Hey đồng.

Cho Tôi Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Ngọt

Ngày lang thang. Trong cơn mơ. Không veston không cà vạt. Không nhiều Than Thở. Dẫu mình hay mơ về Đà Lạt. Đi cho vai áo bạc màu. Những hành trình dài. Để khi ta thay áo mới. Nhìn lại đã thành hình hài. Không có.

Đi Theo Bóng Mặt Trời

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Giang Nguyễn

Verse 1. Trước khi con mắt ta ngày nào đó sẽ trở nên đục ngầu. Trước khi ta hóa thành sương khói hay đám lá mục nâu. Trước khi ngọn lửa ở trong lòng dần tàn. Trước khi ta sống được trọn vẹn hết một vòng tuần hoàn. Tận cùng.

Đi Về Nhà

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Xuân Ty

Ca sĩ: JustAtee & Đen

Đường về nhà là vào tim ta, dẫu nắng mưa gần xa. Thất bát, vang danh, nhà vẫn luôn chờ ta. Đường về nhà là vào tim ta. Dẫu có muôn trùng qua. Vật đổi, sao dời, nhà vẫn luôn là nhà. Lao vào đời mà kiếm cơm, lao.

Điều Phi Thường Nhỏ Bé

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Ngọc Linh & Hoàng Thùy Linh & Đen & Chi Pu

Đừng gọi tôi với những thứ không hay. Vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều. So.

Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì

Tác giả: Đen

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Biên (Madihu Remix)

Ngoài cửa sổ là cơn mưa đang đổ chéo. Và anh biết khói thuốc chẳng có gì là bổ béo. Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì. Đôi khi anh chạnh lòng vì những gã theo.

Đưa Nhau Đi Trốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Linh Cáo

Bố em hút rất nhiều thuốc. Mẹ em khóc mắt lệ nhoà. Bố anh thì đi lại còn mẹ anh gọi điện thoại đến từng nhà. Nhiều ngày rồi mình không về, không liên lạc được gì cả. Chỉ vỏn vẹn mảnh giấy "đừng lo, đêm nay con đi chơi xa. Em.

Đừng Gọi Anh Là Idol

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen

Đừng gọi anh là idol, và đừng gọi anh là idol. Dù anh được vài người biết, và nhạc anh đôi khi viral. Những bài nhạc em thích, nghe rồi thì cũng sẽ có lúc chán. Băng ở 2 đầu cực, hàng vạn năm rồi cũng có lúc tan. Đừng gọi.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Đen